A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 08.27.21

Một hoạt động thực thi pháp luật của 12 bang đã giải cứu 47 nạn nhân của nạn buôn người và dẫn đến việc bắt giữ hơn 100 người.

Hầu hết các vụ bắt giữ được thực hiện từ đêm thứ Năm đến sáng thứ Sáu, và bao gồm cả ba Bang Siouxland.

Nỗ lực có tên là Operation United Front, sử dụng các sĩ quan bí mật, những người đã sắp xếp để gặp các nạn nhân buôn người hoặc những người đóng giả là nạn nhân để xác định người mua hoặc kẻ buôn người.

Thống đốc South Dakota, Kristi Noem nói rằng tổng chưởng lý tiểu bang Jason Ravsnborg (rounds-berg) nên từ chức sau khi tuyên án sau cái chết của một người đàn ông mà anh ta đã tông bằng xe của anh ta.

Noem nói nếu ông không từ chức, Cơ quan lập pháp nên xem xét các bài báo luận tội đã được đưa ra trong Hạ viện.

Sau vụ tấn công chết người tại sân bay ở Kabul, thống đốc Afghanistan của cả ba bang Siouxland đã ra lệnh treo cờ ở độ cao nửa trượng. Nó là một phần của tuyên ngôn liên bang. Tất cả các thống đốc bày tỏ lời chia buồn về sự mất mát của các thành viên dịch vụ Hoa Kỳ và những người khác bị thương và thiệt mạng vào thứ Năm.

Sân được thiết lập cho cuộc bầu cử Hội đồng thành phố Sioux City vào ngày 2 tháng 11. Hai người đương nhiệm và hai người thách thức sẽ có tên trong lá phiếu. Họ là thành viên hội đồng hiện tại, Dan Moore và Alex Waters. Điều hành lần đầu tiên là Chủ tịch NAACP địa phương, Ike Rayford, và Matthew O'Kane, một giáo viên mỹ thuật cho Học khu Cộng đồng Sioux City. Ba người đứng đầu sẽ được bầu vào nhiệm kỳ bốn năm bắt đầu từ tháng Giêng.

Related Content
  • Thống đốc bang Nebraska Pete Ricketts đã ban hành lệnh khẩn cấp nhân viên bệnh viện trong bang.Ricketts nói rằng vấn đề xuất phát từ sự thiếu hụt nhân…