A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.19.21

Các trường học ở Nebraska đang nhận được lời khuyên mâu thuẫn từ các quan chức y tế của tiểu bang và liên bang về việc liệu học sinh có nên cách ly sau khi tiếp xúc với người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hay không.

Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh của tiểu bang đang thông báo cho các trường học rằng những học sinh đã tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh sẽ không phải cách ly miễn là chúng không có bất kỳ triệu chứng nào.

Nhưng CDC nói rằng những học sinh không được tiêm ngừa và tiếp xúc gần với người bị nhiễm bệnh vẫn nên cách ly.

Tỷ lệ dương tính của quận Woodbury là 2% với một trường hợp dương tính trong bảy ngày qua. Một số quận của Siouxland có tỷ lệ dương tính bằng không.

Bộ Giáo dục South Dakota đã thành công trong nỗ lực thứ hai để khiến các nhà lập pháp chấp thuận các quy tắc cho phép sử dụng cần sa y tế trong các trường công lập.

Tiểu bang đang làm việc để thiết lập một chương trình cần sa y tế theo một đạo luật mà cử tri đã thông qua vào năm ngoái. Tuy nhiên, chương trình đôi khi đã chứng kiến một đợt triển khai không ổn định.

Một thiếu niên bị thương trong một vụ tai nạn ở Adventureland giết chết em trai của mình đang có dấu hiệu cải thiện nhỏ.

Một luật sư của gia đình cho biết David Jaramillo Jr, 16 tuổi vẫn trong tình trạng nguy kịch, nhưng thị lực của anh ấy đang được cải thiện và anh ấy có thể nhận ra và phản ứng với người khác.

Tuy nhiên, thanh thiếu niên phải vật lộn với chứng mất trí nhớ và các vấn đề tiêu hóa.

Cập nhật y tế này được đưa ra sau lễ tưởng niệm cuối tuần cho cậu bé 11 tuổi Michael Jaramillo đã chết sau sự cố liên quan đến chuyến đi trên sông Raging.

Related Content
  • Tỷ lệ thất nghiệp của Iowa đã tăng nhẹ lên 4% vào tháng 6 khi nhiều người dân bắt đầu tìm việc hơn. Iowa Workforce Development báo cáo hôm thứ Sáu rằng tỷ…