A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.06.21

Các quan chức tiểu bang đã công bố báo cáo kiểm tra thỏa đáng có giá trị 5 năm đối với chuyến đi Adventureland, nơi xảy ra tai nạn chết người vào cuối tuần này Chuyến đi trên sông Raging đã được kiểm tra vào thứ Sáu tuần trước. Thanh tra đã phát hiện ra "không có vi phạm mã tại thời điểm này" theo một ký hiệu ở cuối báo cáo thanh tra. Cha của cậu bé 11 tuổi tử vong sau vụ tai nạn nói rằng dây an toàn đã mắc kẹt cả gia đình.

Theo Giám đốc Trung tâm Khí hậu Trung Tây của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, mặc dù có một chút mưa nhưng hạn hán ở Iowa đã trở nên tồi tệ hơn trong tháng qua. Dennis Todey nói rằng triển vọng cho phần còn lại của mùa hè là khó dự báo. Ông dự đoán rằng tốt nhất, Iowa sẽ có đủ mưa để chống lại một đợt hạn hán thậm chí còn tồi tệ hơn.

Todey cho biết hạn hán là tồi tệ nhất trong 20 năm và các dự báo dài hạn sẽ không cho thấy mưa nhiều ở phía Trung Tây trong tuần tới.

Hôm nay, Ủy ban Tiện ích Iowa đã ban hành lệnh chấp thuận điều chỉnh giá cho Iowa American Water. Đơn đặt hàng đến vào ngày 28 tháng 6 sau 10 tháng xem xét. Khoản đầu tư gần 87 triệu đô la của công ty vào việc cải thiện hệ thống nước là động lực chính thúc đẩy yêu cầu điều chỉnh tỷ lệ.

Chính quyền Biden có kế hoạch ban hành một quy định mới để bảo vệ quyền lợi của những người nông dân chăn nuôi bò, gà và lợn chống lại các nhà chế biến thịt lớn nhất của đất nước. Quy tắc này là một phần của kế hoạch khuyến khích cạnh tranh nhiều hơn trong lĩnh vực nông nghiệp.

Sở Y tế Huyện Siouxland sẽ tổ chức một phòng khám tiêm ngừa COVID-19 công cộng vào Thứ Năm, ngày 8 tháng 7 từ 3:00 chiều - 5:00 chiều tại sảnh của Trung tâm Vận chuyển Martin Luther King, Jr.

Một liều duy nhất của vắc-xin Johnson & Johnson sẽ được tiêm cho cư dân Iowa từ 18 tuổi trở lên. Các cá nhân sẽ có thể đăng ký tại chỗ, không cần đăng ký trước.

Phòng khám vắc xin công cộng là một nỗ lực khác để gặp gỡ mọi người ở nơi họ đang ở và để tăng tỷ lệ tiêm ngừa hiện đang ở mức 39% ở quận Woodbury.

Related Content
  • Ngay cả khi có mưa lớn, mưa đá và lũ lụt ở các vùng của Iowa, tháng 6 vẫn có độ ẩm dưới mức bình thường trên toàn tiểu bang.Dịch vụ thời tiết quốc gia cho…