A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.24.21

Hôm nay, Thống đốc Kim Reynolds thông báo rằng các sĩ quan Tuần tra Tiểu bang Iowa sẽ được triển khai đến Biên giới phía Nam của Hoa Kỳ để hỗ trợ các nỗ lực thực thi pháp luật và an ninh biên giới. Thống đốc đang trả lời yêu cầu từ Thống đốc Texas Greg Abbott và Thống đốc Arizona Doug Ducey theo Thỏa thuận Hỗ trợ Quản lý Khẩn cấp. Reynolds cho biết sự gia tăng của ma túy, buôn người và tội phạm bạo lực đã trở nên không bền vững.

Những người sống sót sau vụ lạm dụng giáo sĩ trong Nhà thờ Công giáo ở Iowa hôm nay sẽ lên tiếng sau khi văn phòng Tổng chưởng lý Iowa công bố kết quả điều tra. Mạng lưới những người sống sót của những người bị lạm dụng bởi các linh mục, hoặc SNAP, đã phản hồi cuộc điều tra của Bộ trưởng Tư pháp về việc lạm dụng giáo sĩ trong tiểu bang.

Báo cáo cho thấy có những cáo buộc chống lại ba thành viên giáo sĩ hiện tại. Tất cả đều nằm ngoài thời hiệu hình sự. SNAP muốn những cái tên đó được tiết lộ.

Tỷ lệ thất nghiệp của Iowa đã tăng lên 3.9% vào tháng 5 ngay cả khi nhiều người Iowa đi làm hơn. Iowa Workforce Development hôm qua báo cáo rằng tỷ lệ này đã tăng nhẹ so với tỷ lệ thất nghiệp 3.8% trong tháng Tư.

Với ngày cuối tuần thứ 4 của tháng 7 sắp tới, nhiều người dân Iowa sẽ tuyên bố độc lập khỏi đại dịch bằng cách đi nghỉ lần đầu tiên sau nhiều tháng. Một phát ngôn viên của AAA Iowa, cho biết trên toàn quốc, hơn 47.7 triệu người Mỹ dự kiến sẽ lên kế hoạch đi nghỉ từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 7.

Sở Y tế Quận Dakota đang cung cấp các phòng tiêm ngừa COVID-19 cho công chúng.

Thuốc tiêm ngừa Moderna và Johnson & Johnson COVID-19 được cung cấp vào thứ Tư hàng tuần theo lịch hẹn tại Sở Y tế Quận Dakota, 1601 Broadway St., Thành phố South Sioux.

Những nhãn hiệu vắc-xin này cũng sẽ có mặt tại một phòng khám ngày 7 tháng 7 tại Nhà tưởng niệm Thành phố South Sioux, 201 W. 16 St., hoạt động từ 3 đến 7 giờ tối, cũng như phòng khám ngày 14 tháng 7 tại Don's Sports Bar & Grill, 801 W. 13 St., sẽ được tổ chức từ 3 đến 7 giờ tối.

Related Content
  • Một người đàn ông 20 tuổi đến từ Sioux City thừa nhận rằng anh ta đã bắn chết một phụ nữ trong bữa tiệc đêm giao thừa. Christopher Morales đã nhận tội…