A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Sở Y tế Công cộng Iowa đã báo cáo thêm 3 trường hợp tử vong ở quận Woodbury do các biến chứng của C

Sở Y tế Công cộng Iowa đã báo cáo thêm 3 trường hợp tử vong ở quận Woodbury do các biến chứng của COVID-19 và 35 trường hợp nhiễm bệnh khác trên toàn tiểu bang. Hai trăm mười bốn cư dân của quận Woodbury đã chết kể từ khi bắt đầu Đại dịch.

Hiện đang bùng phát dịch bệnh tại hàng chục cơ sở chăm sóc dài hạn ở Iowa, không có vấn đề gì ở bất kỳ viện dưỡng lão nào ở phía tây bắc Iowa.

Y tế Huyện Siouxland cho biết vẫn còn cửa mở cho một phòng tiêm ngừa được lên kế hoạch cho Thứ Hai tại Trung tâm Sự kiện Tyson. Các cuộc hẹn đã được dành cho những người khuyết tật được điều trị tại nhà, cộng với nhân viên chăm sóc của họ. Các quan chức kỳ vọng đây sẽ là sự kiện tiêm ngừa lớn cuối cùng. Tuy nhiên, một phòng khám trong tương lai sẽ được tổ chức thông qua Nhà cộng đồng Mary J. Treglia. Thông tin chi tiết vẫn đang được làm việc.

Ước tính có 20% cư dân của quận Woodbury đã nhận được liều vắc-xin đầu tiên của họ với 4.5% được tiêm cả hai.

Các quan chức cho biết nguy cơ lũ lụt dọc theo sông Missouri sẽ thấp hơn trong năm nay. Đó là do điều kiện khô hạn và lớp băng tuyết nhỏ hơn ở phía bắc.

Lực lượng Công binh (nòng cốt) của Lục quân Hoa Kỳ đã tăng lượng nước chảy ra khỏi Đập Gavins Point gần Yankton, South Dakota. Tuy nhiên, sông vẫn ở mức thấp, hướng vào mùa xuân.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content