A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Số người ở Iowa đã chết vì các biến chứng của loại vi khuẩn corona mới đã lên tới 5,400 người vào th

Số người ở Iowa đã chết vì các biến chứng của loại vi khuẩn corona mới đã lên tới 5,400 người vào thứ Ba. Sở Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 26 trường hợp tử vong trong 24 giờ qua, bao gồm cả một trường hợp khác ở quận Woodbury, tổng cộng là 211 người.

Tiểu bang đã bổ sung hơn 600 trường hợp nhiễm bệnh mới với 18 trường hợp khác ở quận Woodbury.

Thống đốc Kim Reynolds đã ra lệnh hạ tất cả các lá cờ ở Iowa xuống còn nửa trượng ngay lập tức cho đến khi mặt trời lặn vào thứ Sáu. Động thái này kết hợp với tuyên bố của Tổng thống Joe Biden tôn vinh 500,000 người đã chết vì vi khuẩn Corona ở Hoa Kỳ.

(Cờ sẽ có ở nửa nhân viên trên Tòa nhà Quốc hội và tất cả các tòa nhà, khu đất và cơ sở công cộng trên toàn tiểu bang.

Những người khác được khuyến khích treo cờ ở độ cao nửa trượng trong cùng một khoảng thời gian như một dấu hiệu của sự tôn trọng.)

Số ca nhiễm bệnh mới tiếp tục giảm ở Nebraska và số người nhập viện vì COVID-19 ở bang này vẫn ở mức thấp nhất kể từ khi mùa thu bắt đầu.

Nebraska báo cáo hơn 1,700 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tuần trước, giảm so với 3,606 trường hợp của tuần trước. Đã có 2,050 trường hợp tử vong trên toàn tiểu bang với 67 người ở Quận Dakota.

Sở cảnh sát Sioux City đã công bố số liệu thống kê sơ bộ về tội phạm cho thấy mức tăng tổng thể về tội phạm bạo lực so với năm trước là 26%. Tội phạm về tài sản giảm 15%. Cảnh sát trưởng cho biết mặc dù đại dịch COVID-19 có khả năng ảnh hưởng đến số lượng tội phạm địa phương, nhưng không thể cung cấp thông tin cụ thể về lý do tại sao tội phạm bạo lực gia tăng. Có sáu vụ giết người hoặc giết người vào năm 2020 với súng liên quan đến nhiều tội ác bạo lực nhất của thành phố.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content