A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Một thanh niên 19 tuổi ở Sioux City đã bị buộc tội liên quan đến vụ xả súng khiến một phụ nữ thiệt m

Một thanh niên 19 tuổi ở Sioux City đã bị buộc tội liên quan đến vụ xả súng khiến một phụ nữ thiệt mạng và ba người khác bị thương trong bữa tiệc mừng năm mới. Cảnh sát Sioux City cho biết Christopher Morales đã bị buộc tội đe dọa bằng vũ khí nguy hiểm và cố ý trang bị vũ khí.

Cảnh sát cho biết Morales đã ép một người vào nhà trong khu phố Morningside, nơi bữa tiệc đang được tổ chức. Anh ta và những người khác sau đó đã bắn nhiều phát súng vào nhà.

Mia Kritis, mười tám tuổi (Kree-tis) đã thiệt mạng và ba thiếu niên khác bị thương.

Cảnh sát cho biết Morales có thể phải đối mặt với các cáo buộc bổ sung. Kitis là học sinh năm cuối tại trường Trung học North.

Khi Siouxland chịu đựng thời tiết lạnh giá hơn, Dịch vụ Thời tiết Quốc gia cho biết năm 2020 là một năm khô hạn đối với Thành phố Sioux City.

Năm kết thúc với lượng mưa chỉ hơn 20 inch. Thông thường, chúng ta sẽ thấy khoảng 28 inch. Cho nên, năm nay thấp hơn 7.66 inch so với mức bình thường, khiến năm 2020 trở thành năm khô hạn thứ 19 trong kỷ lục.

Dự báo hiện tại cho thấy khoảng một đến ba inch trên một phần lớn của Siouxland với sự kết hợp của tuyết, mưa phùn đóng băng và mưa bắt đầu từ đêm nay đến ngày mai. Dịch vụ Thời tiết Quốc gia đã đưa ra một Thông báo Thời tiết Mùa đông cho đêm nay đến ngày mai.

Kế hoạch phục hồi khu bờ sông của Sioux City đã nhận được một sự thúc đẩy lớn ngày hôm nay. Bộ Văn hóa Iowa đã trao cho Dự án Tái phát triển Công viên Chris Larson 400,000 đô la. Đây là số tiền lớn nhất trong số 1.25 triệu đô la được trao cho 9 cộng đồng trên toàn tiểu bang như một phần của chương trình Những địa điểm tuyệt vời của Iowa.

(Giai đoạn một của dự án hơn 12 triệu đô la được bắt đầu vào tháng 6. Nó bao gồm một công viên công cộng mới ở chỗ Sòng bạc Argosy lúc trước. Công viên sẽ bao gồm một khu quan sát, ba nhà chờ, sân bóng rổ và mất khoảng hai năm hoàn thành. )

---

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content