A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các dự luật sẽ mở rộng các trường bán công ở Iowa và tạo ra các học bổng có thể được chi cho học phí

Các dự luật sẽ mở rộng các trường bán công ở Iowa và tạo ra các học bổng có thể được chi cho học phí trường tư đang được tiến hành như là những đề xuất riêng biệt trong Iowa House.

Dự luật lựa chọn trường học bao gồm hai ưu tiên lập pháp cho Thống đốc Kim Reynolds đã được thông qua tại Thượng viện như một phần của dự luật.

Những người phản đối cho rằng các điều lệ và học bổng dạng biên nhận sẽ chuyển tiền ra khỏi các trường công, khiến họ khó dạy học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Các dự luật bây giờ được chuyển cho Ủy ban Giáo dục Hạ viện. Mỗi người trong số họ cần phải qua đó vào cuối tuần để vẫn đủ điều kiện tranh luận với tư cách là các đề xuất độc lập.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm 27 người Iowa đã chết vì biến chứng COVID-19 với hơn 450 kết quả xét nghiệm dương tính mới và 18 người khác ở quận Woodbury. Số người chết ở Iowa chỉ dưới 5,500 người.

Trên toàn tiểu bang có gần 210 người nhập viện, trong đó có 15 người tại hai cơ sở y tế của Sioux City. Con số đó đã duy trì ổn định ở thanh thiếu niên trung bình trong vài ngày.

Các công nhân đóng gói thịt trên khắp đất nước đã bắt đầu nhận vắc xin vi khuẩn corona và hàng nghìn người khác sẽ có cơ hội tiêm phòng trong tuần này. Các quan chức của Liên minh Công nhân Thực phẩm và Thương mại cho biết sự quan tâm đến vắc-xin này đang ở mức cao trong giới công nhân sau khi ngành công nghiệp này hứng chịu thiệt hại nặng nề do vi khuẩn. Các công ty đóng gói thịt lớn bao gồm Tyson Foods và Smithfield cho biết công nhân ở Iowa và Nebraska sẽ bắt đầu tiêm phòng trong tuần này.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content