A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bang Iowa có kế hoạch ra mắt một trang mạng mới vào ngày mai để cung cấp thêm thông tin về cách tiêm

Bang Iowa có kế hoạch ra mắt một trang mạng mới vào ngày mai để cung cấp thêm thông tin về cách tiêm vắc xin COVID-19.

Tuy nhiên, Thống đốc nhấn mạnh trong cuộc họp báo hôm nay, người dân Iowa sẽ không thể sắp xếp một cuộc hẹn trên trang www.vaccinate.iowa.gov.

Tiểu bang cũng có kế hoạch tiếp cận với những người dân Iowa lớn tuổi có nhu cầu tìm kiếm vắc xin. Bắt đầu từ ngày 8 tháng 3, họ sẽ mở tổng đài 211 để trả lời các câu hỏi và giúp lên lịch.

Thống đốc South Dakota Kristi Noem (giống như Rome) đang gia tăng áp lực buộc tổng chưởng lý của bang phải từ chức, hứa sẽ công bố thêm tài liệu điều tra về vụ tai nạn chết người của anh ta và mời thư ký an toàn công cộng của cô tham gia kêu gọi cách chức anh ta. Jason Ravnsborg (rounds-burg) đã đánh chết một người đàn ông trên đường cao tốc nông thôn vào tháng 9. Noem cho biết cô đã quyết định kêu gọi Ravnsborg từ chức vào tuần này sau khi xem xét cuộc điều tra. Bộ trưởng phụ trách an toàn công cộng cho biết ông ủng hộ việc luận tội Ravnsborg vì “duy trì lòng tin của công chúng là rất quan trọng” đối với các nhân viên thực thi pháp luật.

Các nhà lập pháp Iowa đã nâng cao dự luật tiêu chuẩn nhiên liệu tái tạo của thống đốc ra khỏi Ủy ban Nông nghiệp Thượng viện mặc dù họ tin rằng nó cần thay đổi.

Dự luật gây tranh cãi sẽ yêu cầu sử dụng xăng pha ethanol và nhiên liệu hỗn hợp diesel sinh học ở hầu hết các máy bơm nhiên liệu ở Iowa. Nhưng nó sẽ chỉ cho phép một máy bơm tại mỗi địa điểm bán xăng không dùng nhiên liệu sinh học. Nó cũng sẽ mở rộng tín dụng thuế cho các nhà bán lẻ.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content