A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã ghi nhận thêm ba trường hợp tử vong trên toàn tiểu bang do các biến chứng

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã ghi nhận thêm ba trường hợp tử vong trên toàn tiểu bang do các biến chứng của COVID-19 và hơn 600 kết quả xét nghiệm dương tính mới, trong đó có 28 trường hợp ở quận Woodbury.

Số ca nhập viện giảm xuống dưới 200 ca ở Iowa. Hai cơ sở y tế của Sioux City đã chứng kiến tỷ lệ bệnh nhân nhiễm COVID-19 giảm khoảng 30%. Có 15 hôm qua và 11 hôm nay. Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm trong 14 ngày tăng nhẹ lên 6%.

Thống đốc Iowa Kim Reynolds nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiêm phòng trong một cuộc họp báo sáng nay, nơi bà thậm chí đã xắn tay áo để nhận tiêm ngừa.

Reynolds cho biết cho đến nay đã có 741,000 liều được phân phối trên toàn tiểu bang, với gần 24% dân số từ 18 tuổi trở lên nhận được ít nhất một liều. Và gần 70% đối với những người từ 65 tuổi trở lên.

Các quan chức y tế Nebraska sẽ tập trung vào việc tiêm ngừa cho những người lớn tuổi trong giai đoạn tiếp theo của phản ứng vi khuẩn corona của bang, có thể bắt đầu ở một số vùng vào cuối tháng.

Thống đốc Pete Ricketts cho biết tiểu bang đã chỉ đạo các khu y tế địa phương cung cấp 90% liều lượng sẵn có cho người dân trong độ tuổi từ 50 đến 64 trong giai đoạn tiêm ngừa sắp tới. 10% còn lại sẽ dành cho những người ở mọi lứa tuổi có tình trạng sức khỏe có bệnh.

Ricketts nói rằng các bác sĩ làm việc với giám đốc y tế công cộng địa phương sẽ xác định ai đủ tiêu chuẩn.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content