A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

SPM News: Vietnamese 5.20.22

Sân bay Sioux City Gateway đã khuyến nghị thành phố nên ở lại với nhà cung cấp chuyến bay hiện tại thay vì chấp nhận đề xuất từ một hãng hàng không mới tên là Boutique Air.

Nó đề xuất 28 chuyến bay đến Minneapolis mỗi tuần trên một chiếc máy bay chở 9 hành khách.

Thay vào đó, sân bay đã đàm phán một thỏa thuận với SkyWest để giảm số lượng chuyến bay xuống chỉ còn một chuyến mỗi ngày.

SkyWest cho biết vào tháng 3 rằng họ đã ngừng hoạt động 29 sân bay do thiếu phi công. Điều đó khiến Sioux City mở cửa đón nhận các đề xuất từ các hãng hàng không để trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng không thiết yếu mới của họ.

Ngày xét xử liên bang đã được ấn định cho vụ kiện chống lại Trường Cao đẳng Công nghệ Western Iowa. Trường học ở Sioux City đang bị 8 học sinh đến từ Brazil kiện vì tội buôn người.

Các sinh viên cáo buộc các quan chức trường học và các công ty địa phương đã tuyển dụng họ cho các chương trình thực tập giáo dục. Các sinh viên nói rằng họ bị buộc phải làm việc 50 giờ một tuần tại một công ty thức ăn cho vật nuôi hoặc một nhà máy chế biến thực phẩm. Nhà trường phủ nhận những tuyên bố này.

Iowa PBS sẽ tổ chức một cuộc tranh luận trên Báo chí Iowa cho cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ tại Thượng viện Hoa Kỳ vào tối nay. Cuộc tranh luận kéo dài một giờ sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Iowa PBS trên toàn tiểu bang và các phương tiện truyền thông xã hội.

Đại diện Hoa Kỳ Abby Finkenauer của Cedar Rapids, Michael Franken, Phó Đô đốc Hải quân đã nghỉ hưu của Sioux City, và Glenn Hurst một bác sĩ và Ủy viên Hội đồng Thành phố Minden. Các ứng viên sẽ thảo luận về nền tảng, mối quan tâm và kế hoạch tương lai của họ.

Diễn đàn “Gặp gỡ ứng viên” diễn ra tại Hardline Coffee lúc 5:30 chiều thứ Sáu. Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của hai đảng viên Đảng Dân chủ tranh cử vào Hội đồng Giám sát Quận Woodbury / Quận 2: Jeremy Dumkrieger và Maria Rundquist.

Related Content