A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

SPM News: Vietnamese 4.20.22

Theo phán quyết của liên bang, hành khách trên xe buýt của Sioux City và những người bay từ Sân bay Sioux Gateway sẽ không còn phải đeo khẩu trang. Đó là theo một bản tin từ các vấn đề của thành phố Sioux City hôm thứ Ba.

Hôm qua, một thẩm phán liên bang ở Florida đã bãi bỏ quy định về mặt nạ quốc gia đối với máy bay và phương tiện công cộng, cho phép các khu vực pháp lý đưa ra quyết định của riêng họ.

Cựu Tổng thống Donald Trump sẽ đến Nebraska để tham dự một cuộc biểu tình vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 4, tại Đường cao tốc I-80. Cơ sở nằm giữa Omaha và Lincoln. Ứng cử viên cho chức thống đốc Charles Herbster dự kiến sẽ là một diễn giả khách mời. Một số phụ nữ gần đây đã lên tiếng cáo buộc Herbster về hành vi không phù hợp. Ông phải đối mặt với cuộc bầu cử sơ bộ chặt chẽ vào ngày 10 tháng 5 với rất nhiều ứng cử viên.

Cựu Phó Tổng thống Mike Pence dự kiến thăm miền tây Iowa vào thứ Bảy. Pence sẽ là khách mời của Đại diện Hoa Kỳ Randy Feenstra cho một hội nghị đại biểu quận 4 ở Carroll.

Feenstra giành chiến thắng trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình vào năm 2020. Vào tháng 11, ông sẽ đối đầu với đảng Dân chủ Ryan Melton của Nevada (neh-vay-duh) và Bryan Jack Holder, một người theo chủ nghĩa tự do của Council Bluffs.

Tổ chức phi lợi nhuận Trinity Health có trụ sở tại Michigan đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận để mua lại tất cả các cơ sở chăm sóc sức khỏe của MercyOne ở Iowa, bao gồm cả bệnh viện của Sioux City.

Mạng lưới Iowa của MercyOne bao gồm 16 trung tâm y tế và 27 tổ chức liên kết. Hệ thống y tế phục vụ hơn ba chấm ba triệu người dân Iowa mỗi năm.

Các cơ sở của MercyOne ở Iowa hiện đang nằm trong thỏa thuận hoạt động chung giữa Trinity Health và CommonSpirit. Cả hai đều là tổ chức chăm sóc sức khỏe Công giáo phi lợi nhuận.

Việc thay đổi dự kiến sẽ được hoàn thành vào mùa hè này.

Related Content