A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 3.22.22

Cảnh sát trưởng Sioux City đã bày tỏ lo ngại về lượng dầu fentanyl chảy vào cộng đồng ngày càng tăng.

Mueller cho biết người bán thường pha trộn fentanyl với các loại thuốc khác, và người dùng phải đối mặt với hậu quả chết người.

Rex Mueller đã đưa ra nhận xét của mình với Câu lạc bộ quay vòng Sioux City trong tuần này.

Các quan chức y tế ở South Dakota cho biết tỷ lệ trường hợp COVID-19 đã giảm đáng kể đến mức họ sẽ không còn cập nhật hàng ngày nữa. Bộ y tế tiểu bang hiện sẽ chỉ đưa ra các báo cáo hàng tuần vào các ngày thứ Tư. Tỷ lệ trường hợp dương tính trung bình trong bảy ngày ở South Dakota chỉ là 35. Theo CDC, chỉ có năm tiểu bang có tỷ lệ với các trường hợp mới thấp hơn.

Các nhà lập pháp Dân chủ chỉ trích các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện đề xuất không tăng ngân sách cho các trường đại học công lập của Iowa trong ba năm.

Các thành viên Iowa House GOP muốn trao 12 triệu đô la cho các trường đại học cho một chương trình học bổng mới. Nhưng họ không đề xuất thêm tiền cho chi phí hoạt động chung của họ. Các hội đồng quản trị đã yêu cầu thêm 22 triệu đô la trong năm nay.

Đại học Briar Cliff sẽ tìm kiếm một chủ tịch mới sau khi nhà lãnh đạo hiện tại Rachelle Keck (keh-k) đã được chọn để lãnh đạo Đại học Grand View ở Des Moines. Keck sẽ là chủ tịch thứ 14 của Grand View sau khi đảm nhiệm vai trò tương tự ở Sioux City kể từ năm 2018.

Giáo phận Công giáo Sioux City sẽ tham gia vào cuộc phản ánh trên toàn thế giới về Ukraine trong tuần này. Giám mục Nickless đã mời công chúng tham gia cầu nguyện tại Nhà thờ Hiển linh ở Sioux City vào lúc 11 giờ sáng Thứ Sáu.