A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.14.21

Mike Franken của Sioux City hôm nay đã thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội rằng ông đang tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ Iowa hiện do đảng Cộng hòa Chuck Grassley nắm giữ. Ứng cử viên Đảng Dân chủ là một đô đốc ba sao đã nghỉ hưu trong Hải quân Hoa Kỳ. Franken là ứng cử viên thứ tư trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ. Franken cũng tranh cử trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Thượng viện Hoa Kỳ năm 2020 của Iowa.

Grassley phải đối mặt với một thách thức trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa từ luật sư Sioux City và nhà lập pháp tiểu bang Jim Carlin.

Người dân Iowa da đen thường xuyên bị giam giữ gấp 9.3 lần người da trắng. Nebraska không kém xa với tỷ lệ bình quân đầu người của cư dân Da trắng gần gấp 9 lần. Đó là theo một nghiên cứu được công bố hôm thứ Tư bởi nhóm vận động quốc gia Dự án Kết án. Cả hai bang đều có tỷ lệ chênh lệch giữa các dân số bị giam giữ cao hơn rõ rệt so với toàn quốc,

Lần đầu tiên sau 35 năm, công nhân của John Deere đình công. Các thành viên của UAW đã thiết lập các đường dây lấy hàng vào sáng sớm nay sau khi các nhà đàm phán ngày hôm qua (thứ tư) không thống nhất được một hợp đồng mới. Công nhân Iowa đang đình công ở Ankeny, Ottumwa, Waterloo và Dubuque.

Iowa cần các khoản đầu tư có mục tiêu để củng cố và mở rộng lưới điện nhằm chuẩn bị cho các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt do biến đổi khí hậu gây ra.

Khuyến nghị được đưa ra hôm nay trong Tuyên bố Khí hậu Iowa mới nhất. Tuyên bố được ủng hộ bởi một liên minh gồm hơn 200 nhà nghiên cứu.

Related Content
  • Các quan chức y tế bang Iowa đang báo cáo tuần thứ ba liên tiếp rằng các ca nhiễm COVID-19 mới được xác nhận một lần nữa lại đứng đầu 10,000 ca trong tuần…