A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.07.21

Cựu Tổng thống Donald Trump sẽ tổ chức một buổi tụ tập tại Iowa State Fairgrounds vào ngày 9 tháng 10. Việc cựu tổng thống trở lại nhà nước họp kín đầu tiên của quốc gia có khả năng làm dấy lên suy đoán về việc liệu ông có quay lại Nhà Trắng vào năm 2024 hay không.

Công ty chế biến thịt heo địa phương Seaboard Triumph Foods (STF) mới đây đã thông báo hôm nay rằng kể từ ngày 6 tháng 9, tiền lương sản xuất đang tăng. Hiện mức lương khởi điểm đã tăng 27.8% so với khi nhà máy bắt đầu hoạt động vào tháng 9 năm 2017.

Các nhân viên mới sẽ bắt đầu với mức lương cơ bản khởi điểm là 20 đô la mỗi giờ, trong khi các nhân viên sản xuất hiện tại sẽ được tăng lương lên khoảng 20 đô la đến 22.25 đô la. Mức tăng được đưa ra khi tình trạng thiếu lao động trên khắp đất nước đang diễn ra tại Sioux City.

Các quan chức y tế South Dakota hôm nay báo cáo thêm hai trường hợp tử vong do COVID-19 và số người nhiễm bệnh cần máy thở tại các bệnh viện ở South Dakota lớn nhất kể từ năm ngoái. Một người chết ở độ tuổi 50 và người còn lại ở độ tuổi 70. Một người là cư dân của một cơ sở chăm sóc dài hạn.

Theo Bộ Y tế tiểu bang, có 453 ca nhiễm mới. Báo cáo hôm nay không bao gồm ngày lễ Ngày Lao động hoặc kết quả kiểm tra cuối tuần sẽ được báo cáo vào Thứ Tư.

Related Content
  • Thống đốc Kim Reynolds nói rằng sự gia tăng gần đây trong các trường hợp nhiễm Covid ở Iowa, đặc biệt là ở trẻ em và thanh thiếu niên, không có lý do gì…