A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.30.21

Một người đàn ông ở Sioux City đã bị kết án 55 năm tù vì vụ xả súng gây chết người vào dịp năm mới ở Morningside.

Christopher Morales, 20 tuổi, đã phạm tội Giết người cấp độ 2 vì cái chết của Mia Kritis, 18 tuổi (Kree-tis).

Anh trai của anh ta và một người khác cũng đã bị buộc tội giết người trong vụ án.

Bang Iowa sẽ có thể ngăn chương trình Planned Parenthood nhận tài trợ cho các chương trình giáo dục giới tính theo phán quyết của Tòa án Tối cao Iowa được ban hành hôm nay.

Cơ quan lập pháp Iowa đã thông qua luật vào năm 2019 nói rằng các tổ chức cung cấp dịch vụ phá thai sẽ không nhận được tài trợ cho các chương trình như vậy.

Thống đốc Reynolds nói rằng quyết định này đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ rằng tiền đóng thuế không nên tài trợ cho việc phá thai.

Planned Parenthood nói rằng quyết định của tòa án là một trở ngại lớn đối với sức khỏe cộng đồng.

Bộ Y tế South Dakota xác nhận rằng biến thể Delta của COVID-19 đã được tìm thấy ở South Dakota.

Biến thể đã được xác nhận ở cả Iowa và Nebraska.

Sở Y tế Công cộng Iowa cho thấy thêm một trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19 và 210 trường hợp nhiễm bệnh mới. Trang mạng của tiểu bang coronavirus cho thấy 6,134 trường hợp tử vong kể từ khi bắt đầu đại dịch, với 230 trường hợp tử vong ở quận Woodbury.

Các nhà lãnh đạo của Y tế Huyện Siouxland sẽ là những người dẫn đầu cho Cuộc diễu hành Mardi Gras vào tối mai. Sự kiện bắt đầu vào thứ Bảy trong các lễ hội của Công viên. Các nhà tổ chức cho biết những người đàn ông được chọn để tôn vinh sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của toàn bộ Phòng Y tế Huyện Siouxland trong đại dịch. Cuộc diễu hành bắt đầu lúc 6 giờ chiều ngày mai ở trung tâm thành phố Sioux City.

Related Content
  • Một vụ va chạm tàu hỏa gần thành phố Dakota sáng nay đã bị trật bánh. Hai đầu máy và sáu toa xe đã lao ra khỏi đường ray sau khi một đoàn tàu đâm vào một…