A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 04.24.21

Bang Iowa có thêm 5 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19 và hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh mới, trong đó có 18 trường hợp khác ở quận Woodbury vào thứ Sáu. Hơn 5,900 người dân Iowa đã chết do dịch bệnh kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Y tế Huyện Siouxland đang có kế hoạch tổ chức các phòng tiêm ngừa tại ba trường trung học của Sioux City vào thứ Tư.

Một lá thư gửi cho phụ huynh từ tổng giám đốc cho biết các phòng khám sẽ không mở cửa cho công chúng, nhưng được cung cấp cho học sinh và nhân viên trong khu trường học.

Thuốc tiêm ngừa là tùy chọn.

Trung tâm Thống đốc Adam Gregg đã tham dự một phòng tiêm ngừa chiều nay tại Trung tâm Triển lãm Siouxland. Bản xứ của Hawarden đã được tham gia bởi ngôi sao NFL đã nghỉ hưu Dallas Clark. Cả hai đều nhận vắc-xin của họ ở Sioux City. Clark, người gốc Iowa, chơi cho đội Indianapolis Colts. Cả hai đều đang cố gắng khuyến khích nhiều người tiêm vắc-xin hơn.

Sáng nay ISU Extension and Outreach cùng với Cơ quan Hành động Cộng đồng đã tổ chức một buổi tặng thực phẩm tại Bãi đậu xe Sân vận động Lewis and Clark.

Hơn 1,250 hộp thực phẩm đã được trao trong khuôn khổ Chương trình Hộp thực phẩm “Nông dân cho gia đình” của USDA. Một quan chức cho biết nhiều người trong cộng đồng của chúng tôi đang phải vật lộn với những khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.

Chương trình hỗ trợ là một phần của Chương trình Hỗ trợ Thực phẩm Coronavirus.

Chợ Nông sản Thành phố Sioux City dự kiến mở cửa kinh doanh lúc 8 giờ sáng ngày Thứ Tư, ngày 5 tháng 5 tại bãi đậu xe phía tây của Trung tâm Sự kiện Tyson. Chợ cũng sẽ mở cửa vào các ngày thứ Bảy đến cuối tháng Mười.

Và, hôm nay Thư viện Công cộng Sioux City thông báo vị trí trung tâm thành phố sẽ hoạt động trở lại theo giờ bình thường vào Thứ Hai, ngày 3 tháng Năm. Thư viện hy vọng sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tiện nghi trong những tháng sắp tới. Người bảo trợ được khuyến khích thực hành khoảng cách xã hội và giới hạn thời gian của họ trong thư viện trong một giờ. Khẩu trang hoặc khăn phủ mặt là bắt buộc.

Related Content
  • Sở Y tế Công cộng Iowa đã ghi nhận thêm sáu trường hợp tử vong trên toàn tiểu bang do các biến chứng của COVID-19 với gần 500 trường hợp nhiễm bệnh mới,…