A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Theo trang mạng coronavirus.iowa.gov, các quan chức y tế bang đã báo cáo 804 trường hợp dương tính m

Theo trang mạng coronavirus.iowa.gov, các quan chức y tế bang đã báo cáo 804 trường hợp dương tính mới ở Iowa từ 10 giờ sáng Thứ Năm đến 10 giờ sáng Thứ Sáu. Cũng có 44 trường hợp tử vong do COVID-19 khác ở Iowa trong 24 giờ qua, nâng số người chết của bang lên 5,067 người.

Tỷ lệ dương tính trong 14 ngày của Iowa đã giảm xuống còn 9.1%, giảm so với mức 9.3% được báo cáo vào thứ Năm.

Quận Woodbury đã đánh dấu một cột mốc nghiệt ngã khác, vượt qua 200 ca tử vong liên quan đến COVID-19. Hôm nay, Y tế Huyện Siouxland cho biết 201 cư dân đã chết vì vi khuẩn corona trong quận. Dữ liệu của IDPH cho thấy đã có hơn 13,300 trường hợp nhiễm bệnh của covid-19.

Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Sioux City đã nhận được Khoản tài trợ Chương trình Phục hồi Văn hóa và Nghệ thuật Iowa từ Hội đồng Nghệ thuật Iowa. Chương trình Phục hồi của Thống đốc đang giúp Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Sioux tạo nên một dịch vụ phát trực tiếp theo yêu cầu mới. Dịch vụ này mở rộng đáng kể khả năng của Dàn nhạc Giao hưởng này tiếp cận nhiều khán giả hơn trên khắp Iowa và hơn thế nữa. Với khoản tài trợ này, khán giả của Dàn nhạc Giao hưởng Sioux City sẽ có thể trải nghiệm trực tuyến các buổi biểu diễn trên toàn cầu.

Vào tháng 12 năm 2020, Thống đốc Kim Reynolds đã phân bổ 7 triệu đô la tài trợ của Đạo luật Coronavirus liên bang (CARES) với mục đích hỗ trợ kinh tế cho ngành văn hóa và nghệ thuật của Iowa.

Các giáo viên của Khu Trường Học Sioux City thống nhất cũng đang tìm cách tăng lương "quá tải" một lần liên quan đến việc tăng nhiệm vụ giảng dạy liên quan đến việc hướng dẫn học sinh trong thời kỳ đại dịch.

Theo Tạp chí Sioux City, trong một đề xuất ban đầu được công bố vào ngày hôm qua, Hiệp hội Giáo dục Sioux City đã yêu cầu mức lương quá tải là 1,200 đô la cho mỗi giáo viên. Ngoài ra, họ tìm cách tăng lương 4% cho năm học tiếp theo.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content