A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Y Tế Huyện Siouxland đã báo cáo chỉ có một trường hợp nhiễm bệnh mới về vi

Y Tế Huyện Siouxland đã báo cáo chỉ có một trường hợp nhiễm bệnh mới về vi khuẩn corona ở quận Woodbury vào Thứ Ba, với tổng số là 3,360.

Số người chết vẫn là 44.

Trong khoảng thời gian 24 giờ ở Iowa, gần 400 người đã có kết quả dương tính, với tổng số hơn 35,800.

Theo trang mạng coronavirus của tiểu bang, gần một nửa số người có kết quả xét nghiệm dương tính ở độ tuổi từ 18 đến 40. Đã có 756 trường hợp tử vong với 401 trường hợp là ở các cơ sở chăm sóc dài hạn.

Gần một nửa số trường hợp dương tính là trong độ tuổi từ 18 đến 40.

Kiểm toán viên nhà nước cho biết kết quả xét nghiệm Covid-19 từ chương trình Test Iowa không được chia sẻ trực tiếp với Bộ Y Tế Công Cộng Iowa.

Thay vào đó, dữ liệu từ Phòng Thí Nghiệm Vệ Sinh Nhà Nước trước tiên được chuyển đến hai công ty tư nhân ký hợp đồng với nhà nước để tạo ra chương trình.

Luật tiểu bang yêu cầu báo cáo ngay cho Bộ Y Tế Công Cộng và việc đi theo con đường gián tiếp khiến dữ liệu dễ bị xâm nhập và gian lận.

Chương trình đã không cho biết tại sao kết quả Test Iowa được báo cáo khác với dữ liệu thử nghiệm khác. Trong một tuyên bố, chương trình này nói rằng văn phòng Tổng Chưởng Lý bang Iowa đã xác định hệ thống này tuân thủ luật pháp tiểu bang.

Một nghiên cứu của trường Iowa State University cho thấy đại dịch ảnh hưởng đến thất nghiệp nhiều hơn so với suy nghĩ trước đây.

Nó cho thấy hàng ngàn người không được tính mặc dù họ không làm việc.

Ngoài ra, thanh niên trong độ tuổi từ 16 đến 24 bị ảnh hưởng nặng nề nhất do mất việc làm.

Các nhóm khác cũng bị ảnh hưởng, bao gồm nhân viên thu nhập thấp, bao gồm cả công nhân người Tây Ban Nha và người Da Đen.

Các quan chức y tế South Dakota nói rằng họ đã không thấy sự gia tăng của vi khuẩn trong cộng đồng sau khi hàng ngàn người tập trung cho lễ kỷ niệm Ngày Độc lập ở phía Tây của tiểu bang.

Thống đốc Kristi Noem đã khuyến khích các cuộc tụ họp công cộng trong những tuần gần đây.

Cô đã tổ chức một buổi lễ bắn pháo hoa ngoài trời mà không có sự khoảng cách xã hội tại Mount Rushmore vào ngày 3 tháng 7.

Báo cáo của South Dakota, 25 trường hợp nhiễm bệnh mới là một trong những con số thấp nhất kể từ tháng Tư. Đã có 7,524 trường hợp dương tính và 109 trường hợp tử vong. Quận Union có 156 trường hợp dương tính và một trường hợp tử vong.

Bang Nebraska báo cáo 288 trường hợp tử vong và gần 21,400 trường hợp dương tính với ba trường hợp nhiễm bệnh khác ở quận Dakota cho 1,822 và 39 trường hợp tử vong.

 

Related Content