A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Y tế Huyện Siouxland cho biết Quận Woodbury

  

Y tế Huyện Siouxland cho biết Quận Woodbury đang thấy một số lượng đáng kể các trường hợp nhiễm COVID-19. Cũng có những trường hợp nhập viện cao hơn. Hai bệnh viện của Sioux City đang chữa trị cho tổng cộng 85 bệnh nhân nhiễm COVID-19. Vào thứ Sáu, có 71 người.

Unity-Point Health St. Luke’s cho biết những thách thức mà cơ sở y tế đang phải đối mặt là “rất thực tế và cấp bách. Mỗi người trong chúng ta đều phải làm phần việc của mình để kiểm soát loại vi khuẩn này ”.

Cảnh sát Sioux City đang điều tra ba vụ xả súng từ Chủ nhật, trong đó có một vụ làm chết người.

Solomon J. Blackbird ở Sioux City đã bị bắn bên ngoài một tòa nhà chung cư gần công viên Grandview vào đêm qua. Anh ta được cho là đã chết tại bệnh viện. Vì vậy, cho đến nay không có bắt giữ trong vụ án.

Hai vụ xả súng khác diễn ra trong đêm cách Công viên Cook vài dãy nhà.

Cảnh sát nói rằng ba vụ việc không liên quan đến nhau.

Iowa đã chứng kiến số cử tri đi bỏ phiếu sớm kỷ lục, ngay cả khi đang xảy ra đại dịch. Những người dân Iowa muốn bỏ phiếu trực tiếp vào ngày mai rất được khuyến khích đeo khẩu trang, mặc dù các quan chức địa phương nói rằng họ không thể bắt buộc.

Các cử tri không cần phải thông báo trước để bỏ phiếu ở lề đường nếu họ có thể đã tiếp xúc với COVID-19. Nhưng họ được khuyến khích gọi cho kiểm toán viên quận của họ trước thời hạn, hoặc mang theo ai đó để thông báo cho một quan chức bên trong phòng phiếu.

Vì COVID-19, một sự thay đổi trong Cuộc diễu hành thắp sáng ngày lễ ở trung tâm thành phố Sioux City.

Downtown Partners cho biết thay vì mọi người đứng trên đường phố để xem, các cuộc diễu hành sẽ xếp hàng trên đường phố.

Khán giả có thể lái xe trên tuyến đường diễu hành để xem những chiếc xe diễu hành được thắp sáng và thậm chí cả ông già Noel.

Sự kiện diễn ra vào thứ Hai trước Lễ Tạ ơn, ngày 23 tháng 11 bắt đầu lúc 6:30 chiều. Những chiếc xe diễu hành sẽ đậu dọc theo đường số ba từ Virginia đến Nebraska với một cây thông noel ở đường số 4 và Nebraska.

Related Content