A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Y tế Huyện Siouxland đã báo cáo thêm hai trường hợp tử vong ở Quận Woodbury vào thứ Sáu với 210 trườ

Y tế Huyện Siouxland đã báo cáo thêm hai trường hợp tử vong ở Quận Woodbury vào thứ Sáu với 210 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19 trong Đại dịch. Tỷ lệ dương tính tăng nhẹ lên đến 6%. Tỷ lệ nhập viện tăng gần 15% với 14 bệnh nhân tại hai cơ sở y tế của Sioux City. Toàn tiểu bang có 241 bệnh nhân, với 60 người được chăm sóc đặc biệt. Đó là một mức giảm nhỏ so với ngày hôm trước.

Đã có 18 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số ở quận Woodbury. Trên toàn tiểu bang, có hơn 550 trường hợp nhiễm bệnh mới và 15 trường hợp tử vong trong khoảng thời gian 24 giờ.

Thống đốc bang Iowa Kim Reynolds đang xem xét một dự luật cung cấp khoản tăng 36.5 triệu đô la cho các trường công lập nhưng sẽ dẫn đến việc đánh thuế tài sản cao hơn ở 137 khu học chánh nơi cha mẹ giữ khoảng 7,000 trẻ nhỏ ở nhà do đại dịch vi khuẩn corona. Các quan chức của Trường Cộng đồng Thành phố Sioux City cho biết học khu chỉ mất hơn 200 học sinh.

Trong năm thứ hai liên tiếp, những người tổ chức cuộc diễu hành Ngày Thánh Patrick hàng năm của Sioux City đã hủy bỏ sự kiện này do đại dịch COVID-19.

Một bài đăng trên Facebook cho biết họ "hy vọng sẽ trở lại với quy mô lớn hơn và tốt hơn, nơi mọi người có thể ăn mừng thật an toàn, vào năm 2022".

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content