A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Xin chào, cảm ơn bạn đã lắng nghe, đây là Truyền Thông Công Cộng Siouxland bằng Tiếng việt. Tên của

Xin chào, cảm ơn bạn đã lắng nghe, đây là Truyền Thông Công Cộng Siouxland bằng Tiếng việt. Tên của tôi là Nhi.

Nhiều thời tiết mùa đông sẽ di chuyển qua các vùng của Siouxland từ đêm nay đến ngày mai. Văn phòng Dịch vụ thời tiết quốc gia cho biết hệ thống chuyển động nhanh này có thể mang lại một vài inches tuyết đến khu vực với sức gió mạnh lên đến 45 dặm một giờ.

Một Thông Báo Thời Tiết Mùa Đông sẽ có chuyển biến từ đêm đến trưa mai cho một phần lớn Siouxland, bao gồm cả quận Woodbury, Dakota và các quận Union.

Một phần nhỏ phía đông Siouxland sẽ được cảnh báo bão tuyết. Sau khi hệ thống bão này di chuyển qua, dự báo đợt không khí lạnh nhất từ trước đến nay trong năm nay, với nhiệt độ giảm xuống dưới 0 độ vào cuối tuần này.

Bang Iowa ghi nhận 56 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19 và hơn 2,000 trường hợp nhiễm bệnh mới trong khoảng thời gian 24 giờ. Những con số này có thể bao gồm các kết quả đã cập nhật.

Số người chết ở Iowa đang lên tới gần 5,000 người với tổng số hiện tại là 4,975 người, bao gồm cả một người nữa ở quận Woodbury, tổng cộng là 198 người.

Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm trong 14 ngày tại địa phương đã tăng nhẹ với mức hiện tại là 7.8% và thêm hai mươi trường hợp nhiễm bệnh nữa.

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã thông báo hợp tác với Walgreens ở quận Woodbury để cung cấp các loại vắc xin chưa sử dụng ban đầu được phân bổ cho các cơ sở chăm sóc dài hạn. Toàn tiểu bang sẽ có tổng cộng 32,000 liều cho người dân Iowa từ 65 tuổi trở lên.

Các cá nhân đủ điều kiện được khuyến khích đăng ký trực tuyến với Walgreens.

Hai phòng tiêm chủng địa phương được lên kế hoạch cho tuần tới ở quận Woodbury nhanh chóng lấp đầy.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content