A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News

Thống đốc Nebraska Pete Ricketts thông báo trong cuộc họp báo COVID-19 tin tức cuối cùng của mình, ông đã ký một lệnh hành pháp đình chỉ tất cả các lệnh hành pháp trước đó được ban hành trong Đại dịch có hiệu lực từ ngày 1 tháng 6.

Thống đốc cũng đang chấm dứt sự tham gia của tiểu bang vào phúc lợi COVID-19 liên bang trị giá 300 đô la do số lượng người dân Nebraska thất nghiệp thấp. Chương trình dừng vào ngày 19/6.

Nebraska được gắn với tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trên toàn quốc, cùng với South Dakota và một số bang khác.

South Dakota có kế hoạch chấm dứt phúc lợi liên bang vào ngày 26 và Iowa vào ngày 13 tháng 6.

Sở Y tế Công cộng Iowa báo cáo không có ca tử vong mới do biến chứng của COVID-19. Chỉ có 55 trường hợp nhiễm bệnh mới trên toàn tiểu bang, với một trường hợp ở quận Woodbury. Hiện tại, không có bệnh nhân nào đang được điều trị vì căn bệnh này ở Sioux City.

Trong khi đó, các quan chức của Bộ Y tế Huyện Siouxland cho biết hơn 40 phần trăm số người đủ điều kiện nhận vắc-xin ở Quận Woodbury đã được tiêm ngừa đầy đủ chống lại COVID-19. Gần 60% có một liều.

Thành phố Sioux City đang chuẩn bị cho mùa hè.

Hôm nay, Sở Công viên và Giải Trí đã công bố lịch trình thủy sinh của mình.

Trung tâm nước Riverside mở cửa cho Ngày lễ Tưởng niệm Cuối tuần kéo dài ba ngày và sau đó cho mùa này vào ngày 5 tháng 6 đến ngày 15 tháng 8.

Các hồ bơi Lief Erikson và Lewis sẽ hoạt động từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 8 tháng 8.

Năm khu vui chơi nước của thành phố mở cửa cho công chúng vào Thứ Bảy đến Cuối tuần Ngày Lao động.

Một cột mốc quan trọng đối với Thư viện Công cộng Sioux City với lần mở cửa trở lại cuối cùng kể từ khi bắt đầu Đại dịch.

Chi nhánh Perry Creek gần Đại lộ Hamilton đã mở cửa đón khách vào hôm nay. Giờ của địa điểm là 10:30 sáng đến 5:30 chiều.

Dịch vụ đón khách ở lề đường đã kết thúc.

Related Content
  • Ở Iowa, tỷ lệ dương tính với thử nghiệm trong 14 ngày là dưới 3%, điều này cho thấy mức độ lây lan trong cộng đồng thấp hơn.Sở Y tế Công cộng Iowa ghi…