A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News

Cư dân Quận Woodbury từ 16 tuổi trở lên hiện có thể đăng ký tiêm ngừa vi khuẩn corona. Người dân hiện có thể đăng ký các phòng tiêm ngừa COVID-19 công cộng tiếp theo được tổ chức vào Thứ Ba, ngày 6 tháng Tư và Thứ Năm, ngày 8 tháng Tư tại Trung tâm Triển lãm Siouxland. Bạn có thể đăng ký trực tuyến tại trang mạng của Sở Y tế Huyện Siouxland tại siouxlanddistricthealth.org

Y Tế Huyện Siouxland và Trường Đại Học Morningside sẽ tổ chức một phòng khám vắc xin COVID-19 cho sinh viên và nhân viên vào ngày mai tại Trung tâm Sinh viên Yockey. Người dân khu Morningside đã đăng ký các cuộc hẹn từ 8:30 sáng đến 10:15 sáng sẽ nhận được vắc xin Johnson & Johnson một liều tiêm. Loại thuốc ngừa này sẽ được thực hiện bởi các học sinh trong lớp Y tế Cộng đồng của Morningside.

Tên của hai thành viên Câu lạc bộ Thuyền viên Tiểu bang Iowa thiệt mạng sau khi thuyền của họ bị lật trên Hồ Little Wall hôm Chủ nhật đã được Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Hamilton và Sở Cảnh sát ISU công bố.

Yaakov Ben-David hai mươi tuổi là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành kế toán từ Washington, D.C. Derek Nanni, mười chín tuổi, là sinh viên năm nhất chuyên ngành hóa học từ Normal, Illinois.

Cơ quan lập pháp Nebraska sẽ có cơ hội tranh luận về dự luật hợp pháp hóa cần sa làm thuốc sau khi Ủy ban Tư pháp gửi đề xuất lên sàn hôm thứ Ba.

Ủy ban đã bỏ phiếu 5-2 để gửi phiên bản sửa đổi của dự luật lên Thượng viện đầy đủ. Dự luật sẽ cho phép trồng, chế biến và sử dụng cần sa làm thuốc, đồng thời đặt ra các giới hạn về số lượng một người có thể sở hữu và nơi có thể sử dụng các sản phẩm cần sa. Nó cũng thiết lập một khuôn khổ quy định và biểu phí, đồng thời tạo ra một ban giám sát và bộ phận thực thi.

Có hiệu lực ngay lập tức, những người dân Iowa có rào cản trong việc sắp xếp lịch hẹn tiêm vắc-xin sẽ có thể truy cập bộ định hướng vắc-xin qua điện thoại. Những người không thể truy cập Internet từ 65 tuổi trở lên, hoặc từ 64 tuổi trở xuống với tình trạng sức khỏe tiềm ẩn hiện có thể gọi 211 hoặc (800) 244-7431 và nhân viên hướng dẫn vắc-xin sẽ hỗ trợ họ lên lịch hẹn tiêm vắc-xin. Sẽ có thông dịch viên để giúp đỡ.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content
  • Một xu hướng quốc gia cho thấy sự gia tăng các trường hợp vi khuẩn corona cũng đang diễn ra ở Iowa trong tuần này. Tiểu bang hôm nay báo cáo thêm 19 ca tử…