A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 3.26.2021

Bộ Y tế South Dakota hôm nay báo cáo rằng hiện có hai biến thể COVID-19 mới trong tiểu bang, cũng như sự gia tăng số lượng các biến thể của Vương quốc Anh. Tiểu bang cũng báo cáo thêm trường hợp tử vong do COVID-19 trong ngày hôm nay cũng như 254 ca nhiễm dương tính mới.

Các biến thể mới bao gồm một trường hợp của biến thể từ Nam Phi và năm trường hợp của biến thể California. Chúng tham gia vào các biến thể của Vương quốc Anh, trong đó 14 biến thể hiện đã được tìm thấy ở South Dakota. Hơn 228,000 người ở South Dakota đã nhận được ít nhất một liều vắc-xin COVID.

Sở Y tế Công cộng Iowa hôm nay báo cáo thêm sáu trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 633 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận. Hơn 334,000 người đã được tiêm hai liều vắc xin COVID-19 đầu tiên ở Iowa. Ở quận Woodbury, đã có 32 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số các trường hợp trong 24 giờ qua.

Sở Y tế Huyện Siouxland sẽ sớm thay đổi địa điểm cho các phòng tiêm ngừa của mình. Trong tháng 4, quận sẽ tổ chức các phòng khám đó tại Trung tâm Triển lãm Siouxland. Cho đến nay, các phòng tiêm ngừa đã được tổ chức tại Trung tâm Sự kiện Tyson, nhưng Giám đốc Công viên và Giải trí Matt Salvatore cho biết có nhiều sự kiện hơn được lên lịch ở đó bắt đầu từ tháng tới, đó là lý do cho việc thay đổi địa điểm.

Floyd Valley Healthcare đang mở các phòng tiêm ngừa COVID-19 cho bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên, bất kể họ cư trú ở quận nào. Bệnh viện Le Mars đã đưa ra thông báo này trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Năm.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content
  • Một đợt hỗ trợ mới cho thuê và tiện ích sẽ cung cấp tới 12 tháng viện trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch ở Iowa. Thống đốc Kim Reynolds đã đưa…