A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News: 11.16.20

Thống đốc Kim Reynolds sẽ phát biểu trực tiếp cho người dân Iowa về COVID-19 lúc 6:05 tối nay.

Một thông cáo từ văn phòng của cô ấy cho biết Reynolds sẽ công bố các bước mới để chống lại vi khuẩn và nói về sự cần thiết của người dân Iowa trong việc thực hiện các nỗ lực giảm thiểu sự lây lan vi khuẩn.

Bài phát biểu sẽ được phát sóng trên Phương tiện Truyền thông Siouxland và Iowa PBS. Các nhà lãnh đạo tại Đại học Iowa đại diện cho sinh viên, giảng viên và nhân viên đang yêu cầu Hội đồng Quản trị của Iowa, cơ quan quản lý các trường đại học công lập trong bang, thúc đẩy Thống đốc Kim Reynolds hành động nhiều hơn chống lại COVID-19.

Liên minh giáo viên lớn nhất của bang cho biết các trường học nên được phép truy cập trực tuyến cho đến khi tình trạng nhiễm vi khuẩn corona giảm bớt mà không cần xin phép các quan chức giáo dục Iowa.

Hơn 40 khu học chánh hiện đang hoạt động dưới sự cho phép học tập trên mạng tạm thời từ Bộ Giáo dục Iowa. Nhiều người đang gặp khó khăn trong việc bố trí lớp học và các tuyến xe buýt vì số lượng công nhân làm nhiệm vụ cách ly.

Ba cư dân khác của quận Woodbury bị nhiễm vi khuẩn corona đã chết, và điều đó nâng tổng số ca tử vong do COVID-19 của quận lên 108 người.

Hôm nay, Sở Y tế Huyện Siouxland xác nhận ba trường hợp tử vong mới nhất. Tất cả họ đều là nam giới từ 61 đến 80 tuổi và xác nhận có thêm 142 trường hợp nhiễm vi khuẩn mới.

Quận Woodbury đã có tổng số hơn 9,000 trường hợp nhiễm vi khuẩn, theo thống kê của tiểu bang.

Ở quận Dakota có thêm 62 trường hợp nhiễm bệnh mới, nâng tổng số lên 2,926 trường hợp. Tổng số người chết của quận vẫn không đổi là 49.

Theo y tế Huyện Siouxland, có 92 người bị COVID-19 nhập viện tại Trung tâm Y tế MercyOne Siouxland hoặc UnityPoint Health - St. Luke's. Đó là có thêm hai người hơn ngày hôm qua. 66 người phải nhập viện vì nhiễm COVID-19. 26 người khác trong bệnh viện có vi khuẩn nhưng phải nhập viện vì những lý do khác.

Toàn bang có gần 14 trăm người phải nhập viện.

Related Content