A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.22.21

Tỷ lệ thất nghiệp gần đây nhất của Nebraska là 2% là mức thấp nhất của quốc gia và đánh bại kỷ lục của tiểu bang và đồng thời là kỷ lục quốc gia.

Tỷ lệ toàn quốc cho tháng 9 là gần 5%.

Tỷ lệ thất nghiệp của Iowa giảm nhẹ xuống còn 4%.

Một cuộc khảo sát hàng tháng mới về các chủ ngân hàng ở các vùng nông thôn của 10 bang, bao gồm cả Siouxland, cho thấy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ tiếp tục trong khu vực

Chỉ số kinh tế tổng thể đã cải thiện trong tháng 10 lên 66.1 so với mức 62.5 của tháng 9. Bất kỳ điểm nào trên 50 đều cho thấy sự tăng trưởng.

Kiểm toán viên và Ủy viên bầu cử của Quận Woodbury một lần nữa bày tỏ lo ngại về cuộc bầu cử thành phố / quận sắp tới vào ngày 2 tháng 11.

Pat Gill đã cung cấp một bản cập nhật về các yêu cầu bỏ phiếu vắng mặt. Hạn chót để yêu cầu một lá phiếu gửi qua thư là thứ Hai lúc 5 giờ chiều.

Gill cho biết văn phòng của ông đã gửi đi 700 lá phiếu, giảm mạnh so với con số 5,000 được điền trong cuộc bầu cử thành phố / quận vừa qua, khi khoảng 25% cử tri đã đăng ký bỏ phiếu.

Các quan chức giám sát Sở Y tế của quận Woodbury đã công bố thông tin xung quanh các mũi tiêm tăng cường COVID-19. CDC khuyến nghị mũi tiêm tăng cường ngay bây giờ cho nhiều người đã nhận vắc xin Moderna và Johnson và Johnson. Mũi tăng cường Pfizer đã được phê duyệt trong một vài tuần.

Nguồn cung cấp tốt và có sẵn trên toàn Quận Woodbury tại các nhà cung cấp dịch vụ y tế, nhà thuốc và Y tế Huyện Siouxland.

Các quan chức y tế khuyến cáo một số cá nhân nên tiêm thuốc tăng cường: những người trên 65 tuổi, cư dân của các cơ sở chăm sóc dài hạn, những người làm việc ở những nơi có nguy cơ cao hơn và bất kỳ ai trên 18 tuổi có các tình trạng y tế cơ bản

Related Content
  • Cơ quan Dịch vụ Lập pháp phi đảng phái của Iowa đã đưa ra đề xuất thứ hai về các ranh giới chính trị mới. Các đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện bang đã…