A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.21.21

Cơ quan Dịch vụ Lập pháp phi đảng phái của Iowa đã đưa ra đề xuất thứ hai về các ranh giới chính trị mới. Các đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện bang đã bác bỏ kế hoạch đầu tiên của cơ quan này.

Năm mươi sáu nhà lập pháp hiện hành của tiểu bang có thể được tập hợp vào các quận cùng với các đồng nghiệp của họ. Kế hoạch phân chia lại được đề xuất đầu tiên sẽ tập hợp hơn 60 nhà lập pháp ở các quận lại với nhau.

Các bệnh viện ở Nebraska có thể tiếp tục các ca phẫu thuật có mức độ ưu tiên thấp hơn bắt đầu từ ngày mai. Thống đốc Pete Ricketts hôm nay thông báo ông sẽ chấm dứt các hạn chế khiến các cơ sở không bị quá tải với bệnh nhân trong đại dịch vi khuẩn corona.

Các quan chức y tế ở South Dakota cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng để xử lý việc tiêm ngừa cho thanh thiếu niên của tiểu bang khi các cơ quan quản lý liên bang cân nhắc tính an toàn và hiệu quả của việc tiêm vắc xin COVID-19 cho trẻ em từ 5 đến 11 tuổi.

Hôm qua, Nhà Trắng đã lên kế hoạch chi tiết cho việc tiêm mũi Pfizer cho các học sinh tiểu học.

Bảo tàng đường sắt của Sioux City đang tân trang một chiếc xế hộp cổ điển để biến nó thành bản sao của những chiếc xe chở gia súc mà Đức Quốc xã dùng để chở người Do Thái châu Âu đến các trại tập trung.

Ý tưởng này xuất phát từ “Tuần lễ khoan dung” hàng năm - trong suốt 17 năm, hàng năm đã đưa những người sống sót sau thảm họa Holocaust đến Sioux City để thăm các trường học địa phương để giáo dục trẻ em về lịch sử của họ.

Related Content
  • Bộ Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 100 trường hợp tử vong do COVID-19, nâng tổng số lên 6,848 người kể từ khi bắt đầu đại dịch.Những cái chết xảy ra…