A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.20.21

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 100 trường hợp tử vong do COVID-19, nâng tổng số lên 6,848 người kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Những cái chết xảy ra trong gần hai tháng bắt đầu từ giữa tháng Tám.

Tỷ lệ dương tính của bang giảm xuống còn 8.3%. Tuần trước nó là 9%. Tỷ lệ dương tính trên khắp Siouxland đã giảm với quận Woodbury là 13%.

Hai bệnh viện của Sioux City đã công bố số liệu hàng tuần cho thấy sự gia tăng số bệnh nhân đang được điều trị có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn.

Những người dân Iowa thất nghiệp sẽ được yêu cầu gặp gỡ hàng tuần với các nhà quản lý hồ sơ của bang, tiến hành tìm kiếm công việc hàng tuần nhiều gấp đôi và trải qua các cuộc kiểm tra để chứng minh rằng họ đang tích cực tìm việc theo một đề xuất mới do Thống đốc Kim Reynolds công bố.

Một phát ngôn viên của Tổ chức Phát triển Lực lượng Lao động Iowa nói rằng các khoản thanh toán thất nghiệp có thể bị đóng băng nếu những người lao động thất nghiệp không đáp ứng được các tiêu chí mới.

Một cuộc kiểm toán nhà nước phát hiện ra rằng hệ thống Medicaid được tư nhân hóa của Iowa đã từ chối bất hợp pháp các dịch vụ hoặc dịch vụ chăm sóc cho người nhận chương trình và cả hai công ty bảo hiểm tư nhân quản lý hệ thống đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng của họ với nhà nước. Giám đốc chương trình bác bỏ kết luận của báo cáo.

Dân biểu Đảng Cộng hòa Iowa Randy Feenstra đang tranh cử để tái đắc cử vào quận thứ tư của bang bao gồm Siouxland.

Feenstra, đến từ Hull, lần đầu tiên thắng cử vào năm 2020 sau khi đánh bại đảng Dân chủ J.D. Scholten. Trong vòng sơ bộ, ông đã nhận được nhiều hơn 10% phiếu bầu so với Đại diện lâu năm Steve King. King đã bị loại khỏi nhiệm vụ của ủy ban vì những bình luận phân biệt chủng tộc

Related Content
  • Quan chức y tế hàng đầu của bang khuyến nghị người dân Iowa nên tiêm phòng cảm cúm trong năm nay vì các chuyên gia đang dự đoán một mùa nghiêm trọng…