A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.07.21

Một thẩm phán đã từ chối yêu cầu của một thanh niên 17 tuổi được xét xử như một trẻ vị thành niên trong một vụ xả súng gây tử vong ở trung tâm thành phố Sioux City vào mùa xuân. Phiên tòa được ấn định vào ngày 2 tháng 11.

Dwight Evans, 17 tuổi, sẽ bị xét xử như một người trưởng thành với tội danh giết người cấp độ một, có chủ đích và hai tội danh ma túy, Tạp chí Sioux City đưa tin.

Evans đã không nhận tội vào đầu năm nay. Thẩm phán quận Jeffrey Poulson cho biết trong phán quyết hôm thứ Ba rằng hồ sơ tội phạm sâu rộng của Evans cho thấy tòa án vị thành niên đã không cải tạo được anh ta.

Báo cáo COVID-19 của Bộ Y tế South Dakota hôm nay bao gồm thêm ba ca tử vong và 474 ca nhiễm mới. Các ca nhiễm mới bao gồm 87 cư dân Quận Minnehaha và 24 người ở Quận Lincoln. Sự lây lan đang giảm.

Những người dân Iowa bị mất thu nhập vì COVID-19 có thể bắt đầu gửi đơn xin hỗ trợ hóa đơn tiền nước bắt đầu từ ngày mai. Chương trình Hỗ trợ Nước cho Hộ gia đình Thu nhập Thấp của liên bang mới là một phần của nỗ lực không ngừng nhằm giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Tiểu bang có một ít hơn mười triệu đô la để phân phát cho các hộ gia đình đủ điều kiện.

Related Content
  • Chín Thống đốc Đảng Cộng hòa, bao gồm Kim Reynolds của Iowa và Pete Ricketts của Nebraska đã đến thăm biên giới Hoa Kỳ-Mexico vào thứ Tư.Thống đốc South…