A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.06.21

Chín Thống đốc Đảng Cộng hòa, bao gồm Kim Reynolds của Iowa và Pete Ricketts của Nebraska đã đến thăm biên giới Hoa Kỳ-Mexico vào thứ Tư.

Thống đốc South Dakota, Kristi Noem, người đã lên kế hoạch đi, ở lại để tập trung vào các vụ cháy rừng ở phía tây của bang.

Nhóm này thúc giục Tổng thống có hành động chống nhập cư bất hợp pháp.

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã công bố dữ liệu COVID-19 mới hôm thứ Tư cho thấy thêm 91 ca tử vong do biến chứng của COVID-19, trong đó có hai ca ở quận Woodbury.

Điều đó nâng tổng số người chết trên toàn tiểu bang lên đến 6,654 người kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Đã có gần 9,200 xét nghiệm dương tính trên toàn tiểu bang trong bảy ngày qua, giảm khoảng 650.

Báo cáo xu hướng hàng tuần của quận Woodbury cho thấy cả số trường hợp nhiễm bệnh và số ca nhập viện đều giảm. Có 442 trường hợp nhiễm bệnh mới, giảm 16%.

Số người nhập viện tại hai cơ sở y tế của Sioux City đã giảm từ 42 vào tuần trước xuống còn 33 trong tuần này. Đó là mức giảm 25%. (Hai mươi lăm chỉ đang chiến đấu với COVID-19.)

Tỷ lệ toàn dân của Quận Woodbury được tiêm ngừa là 45.4%, tăng 400 người so với tuần trước.

Bang Iowa gần đây đã khởi chạy bản đồ định vị thử nghiệm trên trang mạng coronavirus của bang coronavirus.iowa.gov để giúp người dân Iowa tìm cơ hội thử nghiệm.

(Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết nhu cầu xét nghiệm COVID-19 gia tăng đang gây thêm căng thẳng cho các phòng khám chăm sóc sức khỏe và phòng cấp cứu).

Gần đây, tiểu bang đã thiết lập bảy địa điểm nhận Test Iowa có thể cung cấp cho mọi người kết quả trong 24 giờ.

Sở Y tế Huyện Siouxland ở Sioux City là địa điểm đón và trả kết quả Test Iowa duy nhất ở Siouxland.

(Một ngày kỷ lục của Siouxland Big Give. Sự kiện này trong năm thứ tư đã quyên góp được hơn 190,000 đô la trong 24 giờ cho các tổ chức từ thiện địa phương. Số tiền đó đã được huy động hơn 67,000 đô la trong năm lớn nhất năm ngoái. Khoảng 100 tổ chức phi lợi nhuận trong khu vực đã đăng ký tham gia thông qua Quỹ Cộng đồng Siouxland.)

Related Content
  • Các đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện Iowa đã bỏ phiếu bác bỏ kế hoạch tái phân chia khu vực được đề xuất đầu tiên của bang. Các khu vực lập pháp và quốc…