A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.05.21

Các đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện Iowa đã bỏ phiếu bác bỏ kế hoạch tái phân chia khu vực được đề xuất đầu tiên của bang. Các khu vực lập pháp và quốc hội được đề xuất được rút ra bởi Cơ quan Dịch vụ Lập pháp phi đảng phái.

Tất cả 32 thượng nghị sĩ GOP đã bỏ phiếu chống lại kế hoạch và tất cả 18 thành viên Đảng Dân chủ đã bỏ phiếu cho nó.

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã chỉ trích Tổng thống Joe Biden về việc xử lý an ninh biên giới của ông và bây giờ bà sẽ có một cái nhìn trực tiếp về vấn đề này.

Thống đốc dự kiến sẽ tham gia cùng chín thống đốc đảng Cộng hòa khác tại Mission, Texas vào thứ Tư.

Số ca nhiễm COVID-19 mới và số ca nhập viện ở Nebraska dường như đang chững lại ở mức cao trong những tuần gần đây.

Dữ liệu từ CDC cho thấy tiểu bang đã báo cáo 4,775 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tuần kết thúc vào thứ Sáu. Con số này ít hơn mức trung bình là 5,300 trong ba tuần liên tiếp.

Số ca nhập viện do vi khuẩn trung bình là 415 ca mỗi ngày trong tuần qua, giảm nhẹ so với tuần trước.

Các chuyên gia chuỗi cung ứng đang khuyến khích mọi người bắt đầu mua sắm trong kỳ nghỉ ngay bây giờ vì những rào cản do đại dịch gây ra sẽ tương tự như năm ngoái, với một số thách thức mới.

Chủ nhiệm bộ phận quản lý chuỗi cung ứng của Đại học Bang Iowa cho biết có khả năng sẽ không có sản phẩm trong các cửa hàng hoặc trực tuyến do thời gian vận chuyển chậm kết hợp với tình trạng thiếu lao động.

Ông dự đoán phiếu quà tặng cũ có thể là một lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy hơn trong năm nay.

Related Content
  • Các nhà lập pháp tiểu bang sẽ trở lại Iowa Capitol vào ngày mai cho một phiên họp đặc biệt hiếm hoi. Họ sẽ bỏ phiếu để chấp nhận hoặc từ chối các ranh…