A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.30.21

Dữ liệu được công bố vào hôm thứ Tư cho thấy Iowa có thể đang chuyển hướng trong cuộc chiến chống lại COVID-19. New York Times cho biết tiểu bang đã giảm 25% số ca nhiễm bệnh trong hai tuần qua, với mức trung bình hàng ngày mới là khoảng 1,100 ca mỗi ngày ..

Tuy nhiên, số người nhập viện tăng 11% trong hai tuần qua.

Tuy nhiên, số bệnh nhân được điều trị COVID-19 chỉ tại Sioux City, hai cơ sở y tế đã tăng gấp đôi trong một tuần từ 15 lên 30 bệnh nhân.

Những người dân Nebraska cần một số loại phẫu thuật sẽ cần phải chờ đợi lâu hơn theo một biện pháp y tế công cộng sẽ tiếp tục kéo dài đến tháng 10.

Việc gia hạn áp dụng cho các thủ tục tự chọn cho bệnh nhân nội trú có thể đợi bốn tuần hoặc lâu hơn mà không làm thay đổi đáng kể kết quả của bệnh nhân.

Các nhà lập pháp ở Nebraska đã phê duyệt bản đồ phân chia lại mới.

Unicameral cuối cùng đã giải quyết trên sáu bản đồ được vẽ lại dựa trên Điều tra dân số năm 2020. Thống đốc Ricketts đã nhanh chóng ký các dự luật lập pháp thành luật.

Liên hoan phim quốc tế Sioux City đã khai mạc vào tối thứ Năm với buổi chiếu phim tài liệu “Storm Lake”.

Bộ phim có sự tham gia của Biên tập viên của Storm Lake Times, Art Cullen, và cho thấy cách anh và gia đình làm việc để duy trì hoạt động kinh doanh của tờ báo khi họ đưa tin về những câu chuyện quan trọng đối với cộng đồng.

Liên hoan phim tiếp tục diễn ra tại Rạp chiếu phim Promenade đến hết Chủ nhật.

Related Content
  • Các quan chức y tế bang Iowa đang báo cáo tuần thứ ba liên tiếp rằng các ca nhiễm COVID-19 mới được xác nhận một lần nữa lại đứng đầu 10,000 ca trong tuần…