A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.22.21

Học khu Cộng đồng Sioux City sẽ yêu cầu đeo khẩu trang trên xe buýt đi học bắt đầu từ ngày mai.

Một lá thư gửi cho phụ huynh cho biết Bộ Giáo dục Iowa nhắc lại quan điểm của họ rằng hướng dẫn liên bang của CCD được hỗ trợ bởi Bộ Y tế Công cộng Iowa yêu cầu đeo khẩu trang trên các phương tiện giao thông công cộng, bao gồm cả xe buýt đi học.

Tất cả học sinh và người lái xe sẽ phải đeo khẩu trang mặc dù không có quy định bắt buộc đối với các tòa nhà hoặc sự kiện.

(Trong cuộc họp hội đồng quản trị đặc biệt cách đây một tuần, các giám đốc đã không có đủ sự đồng thuận để đưa vấn đề ra biểu quyết.

Một tin nhắn tiếp tục cho biết học khu sẽ tiếp tục điều chỉnh các giao thức khi có hướng dẫn từ các cơ quan địa phương, tiểu bang và liên bang.)

Các quan chức y tế tiểu bang đang báo cáo hơn 12 nghìn trường hợp COVID-19 mới đã được xác nhận trong tuần qua do sự lây lan của vi khuẩn vẫn ở mức cao trên khắp Iowa.

Hơn một phần từ các trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo là ở trẻ em từ 17 tuổi trở xuống.

Và 81 người dân Iowa khác đã được xác nhận là đã chết vì COVID-19 trong tuần qua. Điều này nâng tổng số người chết lên 6,482.

Tiểu bang đang báo cáo 638 người dân Iowa hiện đang nhập viện vì vi khuẩn. Đó là số ca nhập viện cao nhất được báo cáo cho đến nay trong năm nay.

(Theo Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh, 63 phần trăm người dân Iowa từ 12 tuổi trở lên được tiêm ngừa đầy đủ. Và tất cả 99 quận của Iowa đều có mức độ lây lan trong cộng đồng cao đáng kể.)

Xếp hạng chấp thuận của Tổng thống Joe Biden ở Iowa đã giảm hai con số kể từ tháng Sáu.

Một cuộc thăm dò mới từ Des Moines Register và Mediacom cho thấy chỉ 31% người dân Iowa tán thành công việc mà ông ta đang làm, trong khi 62% không tán thành.

Khi so sánh với tháng 6, xếp hạng phê duyệt của ông ấy đã giảm 12%.

Đối với bối cảnh, tỷ lệ chấp thuận thấp nhất của Tổng thống Trump ở Iowa là 35%, theo cùng một cuộc thăm dò.

Cuộc thăm dò cũng cho thấy sự chia rẽ đảng phái sâu sắc đối với tổng thống.

Related Content
  • Một sinh viên 21 tuổi tại Đại học Mount Mercy ở Cedar Rapids đã chết vì COVID-19 sau khi chiến đấu với căn bệnh này trong nhiều tuần.Dữ liệu của tiểu bang…