A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.21.21

Một sinh viên 21 tuổi tại Đại học Mount Mercy ở Cedar Rapids đã chết vì COVID-19 sau khi chiến đấu với căn bệnh này trong nhiều tuần.

Dữ liệu của tiểu bang cho thấy 6,401 người dân Iowa đã chết vì COVID. 65% người dân Iowa từ 18 tuổi trở lên đã được tiêm ngừa đầy đủ.

Floyd Valley Healthcare ở Le Mars đang yêu cầu tất cả nhân viên của mình tiêm vắc xin COVID-19 vào đầu năm sau.

Một đại diện của bệnh viện cho biết việc miễn trừ y tế và tôn giáo sẽ được đánh giá theo từng trường hợp cụ thể.

Y tế Huyện Siouxland đã đưa ra một tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến các mũi tiêm tăng cường COVID-19. Nó nói rằng chúng không được khuyến khích cho những người từ 65 tuổi trở lên có hệ thống miễn dịch bình thường.

Vào thứ Sáu, một ủy ban FDA đã bỏ phiếu để đề xuất các chất tăng cường cho nhân khẩu học đó, nhưng FDA và CDC vẫn cần phải phê duyệt.

Iowa đang thử nghiệm một chương trình mới để giúp các dân tộc thiểu số và chủng tộc mua nhà. Chương trình hỗ trợ khoản vay sẽ giảm bớt các khoản thanh toán và chi phí đóng.

Chương trình Thí điểm Thanh toán Xuống cho Người thiểu số là một phần của khoản đầu tư lớn hơn trên toàn tiểu bang vào việc cứu trợ nhà ở.

Khoảng một triệu đô la đã được trao cho chương trình từ quỹ cứu trợ COVID-19 của liên bang.

Cơ quan Tài chính Iowa đang hợp tác với khoảng 400 người cho vay. Các ứng viên sẽ làm việc với người cho vay trực tiếp của họ để được phân phối tiền.

Một cuộc tấn công ransomware đã buộc một hợp tác xã của nông dân Iowa phải đưa hệ thống máy tính của họ vào ngoại tuyến ngay khi việc thu hoạch đang được tiến hành. Một nhà nghiên cứu bảo mật cho biết bọn tội phạm đã đòi gần sáu triệu đô la. Hợp tác xã Mới, phục vụ các khu vực của Siouxland, không cho biết liệu họ đã trả tiền chuộc hay chưa.

Related Content
  • Thống đốc Nebraska Pete Ricketts đã thông báo hôm thứ Hai rằng tiểu bang đang đưa trở lại một bảng thông báo trực tuyến để theo dõi các trường hợp…