A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.15.21

Học khu Cộng đồng Sioux City sẽ không mang lại nhiệm vụ đeo mặt nạ.

Không có đủ sự ủng hộ để đưa vấn đề này ra biểu quyết.

Một số người trong hội đồng quản trị bày tỏ lo ngại về sự thiếu tôn trọng được thể hiện trong cuộc họp của những công dân không chấp nhận nhiệm vụ đeo mặt nạ.

Các con số COVID-19 mới nhất cho thấy sự gia tăng lây lan ở quận Woodbury. Y tế Huyện Siouxland đã thêm hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh trong một tuần, tăng 100 trường hợp.

Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm đã tăng hơn gấp đôi trong ba tuần với mức hiện tại là 14.5%.

Tiêm ngừa tăng 0.5% phần trăm. Số lần nhập viện từ tuần này sang tuần khác đối với những bệnh nhân chỉ chiến đấu với COVID-19 vẫn ổn định.

Các ca bệnh trên khắp nơi Iowa trong cùng khung thời gian đó đã tăng hơn 50% và số người nhập viện cũng tăng lên, bao gồm cả những bệnh nhân cần chăm sóc đặc biệt.

Phương Tiện Công Cộng Siouxland đã liên hệ với các cơ sở y tế lớn của Sioux City để giải quyết mối lo ngại của công chúng về không gian cho bệnh nhân.

Người phát ngôn của UnityPoint Health-St. Lukes cho biết bệnh viện đang tiếp nhận bệnh nhân.

Chủ tịch của MercyOne Siouxland cho biết các yêu cầu chuyển đến cơ sở y tế đang được xem xét trên cơ sở từng trường hợp.

Một cuộc động thổ xây dựng Trung tâm Thực thi Pháp luật Quận Woodbury mới đã diễn ra tại địa điểm xây dựng trên Đường 28 ở phía bắc của Sioux City.

Các cử tri đã chấp thuận chi hơn 50 triệu đô la cho dự án. Các quan chức cho biết chi phí đã tăng lên 65 triệu đô la. Hội đồng quản trị quận dự kiến chi 15.6 triệu đô la tiền cứu trợ COVID-19 của Liên bang để trang trải khoản thiếu hụt.

Những người ủng hộ chống lại việc sử dụng tiền cho nhà tù đã giúp một cuộc biểu tình ôn hòa tại sự kiện này.

Họ tin rằng số tiền này nên được sử dụng để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Đại dịch.

Related Content
  • Một cuộc họp khẩn cấp diễn ra vào thứ Tư để Hội đồng Trường Cộng đồng Sioux City quyết định xem có ban hành lệnh đeo khẩu trang hay không. Cuộc họp sẽ…