A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.14.21

Một cuộc họp khẩn cấp diễn ra vào thứ Tư để Hội đồng Trường Cộng đồng Sioux City quyết định xem có ban hành lệnh đeo khẩu trang hay không. Cuộc họp sẽ được truyền trực tuyến lúc 3 giờ chiều.

https://siouxcityschools.swagit.com/live

Phó chủ tịch hội đồng quản trị Monique Scarlett đưa ra đề nghị cho cuộc bỏ phiếu, nói rằng nhiệm vụ đeo khẩu trang có thể giúp ngăn chặn sự lây lan của biến thể Delta rất dễ lây lan của vi khuẩn corona.

Hiệp hội Giáo dục Sioux City đại diện cho các giáo viên trong học khu đã gửi một email đến các thành viên hội đồng. Nó nói một phần, công đoàn nhà nước không có lập trường nhóm về mặt nạ. Chủ tịch công đoàn địa phương, người đã gửi email, nói với Phương Tiện Công Cộng Siouxland rằng cô ấy rất vui vì hội đồng nhà trường có quyền kiểm soát địa phương. Tuy nhiên, vì cuộc họp được gọi nhanh chóng, công đoàn không có thời gian để gặp gỡ các thành viên. Cô ấy đã nghe từ một số người muốn đeo khẩu trang và một số người không. Tuy nhiên, các giáo viên đã tiêm ngừa đang đeo khẩu trang để bảo vệ những người có hệ miễn dịch kém.

Học Khu Công Lập Des Moines đã hành động nhanh chóng bằng cách khôi phục mặt nạ bắt đầu từ Thứ Tư. Các Khu Học Chánh Cộng Đồng Iowa City và Cedar Rapids cũng vậy.

Mức tăng trong các trường hợp COVID-19 của Iowa đã tăng lên vào cuối tuần.

New York Times báo cáo rằng số ca nhiễm mới trung bình hàng ngày của Iowa đã tăng 27% trong hai tuần kết thúc vào Chủ nhật.

Tuy nhiên, số ca nhập viện trên toàn tiểu bang tăng chậm lại một chút. Tính đến Chủ nhật, số ca nhập viện đã tăng 3% trong hai tuần. Quận Woodbury đã chứng kiến mức tăng 60% từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 9 ở những bệnh nhân chỉ được điều trị bằng COVID-19, với 17 trường hợp nhập viện được báo cáo vào thứ Tư tuần trước bởi Bộ Y tế Công cộng Siouxland. Bộ y tế địa phương đưa ra các bản cập nhật hàng tuần.

Hội đồng thành phố Sioux hôm qua đã bãi bỏ một nghị quyết xác định hôn nhân chỉ là giữa một người đàn ông và một người phụ nữ.

Ủy ban Cố vấn Hòa nhập Sioux City đã yêu cầu hội đồng hủy bỏ biện pháp chống LGBTQ +.

Related Content
  • Thống đốc Nebraska Pete Ricketts cho biết ông có kế hoạch tham gia cùng các thống đốc Đảng Cộng hòa khác trong việc thách thức yêu cầu về vắc xin mới của…