A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.10.21

Cảnh sát trưởng quận Woodbury Chad Sheehan nói rằng ông phản đối lệnh tiêm ngừa của Tổng thống Biden đã được công bố ngày hôm qua. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Woodbury sử dụng 120 người. Nhiệm vụ của tổng thống yêu cầu bất kỳ tổ chức nào tại nơi làm việc có hơn 100 nhân viên phải tiêm ngừa cho tất cả công nhân hoặc xét nghiệm COVID hàng tuần.

19 trường hợp nhiễm bệnh và tiêm ngừa đang dần tăng lên ở quận Woodbury. Y tế Huyện Siouxland cho biết trong tuần bắt đầu từ ngày 30 tháng 8, đã có 287 ca nhiễm COVID-19 mới ở Quận Woodbury.

Có 17 người nhập viện ở Siouxland do Covid 19 và tỷ lệ tiêm ngừa là 43.4%.

Trẻ em từ 17 tuổi trở xuống chiếm 29% trong số các trường hợp dương tính với COVID-19 được báo cáo ở Iowa trong tuần qua và vẫn là nhóm tuổi hàng đầu cho các trường hợp dương tính.

Ngoài ra, phần trăm các trường hợp dương tính trong số những người dân Iowa 17 tuổi trở xuống đã tăng đều đặn trong tháng qua.

Một thẩm phán liên bang ở Des Moines hôm nay đã nghe những tranh luận trong một vụ kiện nhằm ngăn chặn lệnh cấm đeo khẩu trang học đường của Iowa.

Thẩm phán đã không quyết định ngay lập tức có ban hành lệnh trong vụ kiện hay không.

Đây là vụ kiện thứ hai nhằm ngăn chặn lệnh cấm của tiểu bang. Một vụ kiện tương tự từ một phụ huynh của Hội đồng Bluffs đã được đưa ra trước thẩm phán quận Polk hôm qua.

Related Content
  • Các quan chức của Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết hôm nay họ sẽ gặp gỡ trực tuyến các cư dân của quận Woodbury vào thứ Hai, để thảo luận về cách các hướng…