A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 08.11.21

Các nhà lãnh đạo cộng đồng đã hợp lực để nhấn mạnh tầm quan trọng của vắc-xin COVID-19, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi.

Một cuộc họp báo đã được tổ chức vào thứ Tư tại Sioux City để cố gắng kêu gọi những người trẻ tuổi đi tiêm ngừa.

Hiện tại, chỉ 20% trong số 12 đến 17 tuổi đã được tiêm ngừa ở quận Woodbury. Tỷ lệ chung là 40%. Toàn tiểu bang mức là 47%

Y tế Huyện Siouxland hôm nay đã công bố số liệu cập nhật về số lần nhập viện tại hai cơ sở y tế của Sioux City. Con số giảm xuống 18 từ 22 tuần trước và các chữ số đơn hai tuần trước. Trong bảy ngày qua, quận Woodbury đã thêm 122 trường hợp nhiễm bệnh mới với tỷ lệ dương tính là 9%. Các quan chức y tế địa phương muốn con số đó là 4% hoặc thấp hơn.

Để giữ khoảng cách xã hội, Học khu Cộng đồng Sioux City đã thông báo thay đổi về buổi họp tựu trường của tuần tới.

Các gia đình được yêu cầu sắp xếp các cuộc hẹn, thay vì chỉ dừng lại vào thứ Năm.

Một nhóm các bà mẹ Iowa có con nhỏ trong độ tuổi đi học đã tổ chức một cuộc biểu tình và ngồi lại ở Iowa Capitol vào thứ Tư. Họ muốn Thống đốc Iowa Kim Reynolds ban hành lệnh hành pháp đảo ngược luật tiểu bang cấm hội đồng trường thực hiện các yêu cầu về việc đeo khẩu trang trong trường học.

Reynolds không có dấu hiệu xem xét lại. Cô ấy tiếp tục nói rằng cô ấy tin tưởng người dân Iowa sẽ làm điều đúng đắn.

Related Content
  • Khi biến thể Delta của vi khuẩn Corona lây lan, Giám đốc Học khu Cộng đồng Sioux City Paul Gausman (guh-aahs-man) nói rằng việc giữ an toàn cho học sinh…