A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 08.10.21

Khi biến thể Delta của vi khuẩn Corona lây lan, Giám đốc Học khu Cộng đồng Sioux City Paul Gausman (guh-aahs-man) nói rằng việc giữ an toàn cho học sinh và nhân viên là ưu tiên số một trong năm học này.

Tại một cuộc họp báo hôm thứ Ba, Gausman cho biết luật tiểu bang cấm bắt buộc đeo khẩu trang, nhưng học khu đang khuyến khích học sinh mang khẩu trang của mình đến trường.

Kế hoạch Sẵn sàng Học tập đã được hội đồng nhà trường phê duyệt vào đêm qua kêu gọi thêm tiền để dọn dẹp và kiểm tra. Gausman nói rằng học khu sẽ cung cấp các bài kiểm tra COVID nhanh trong trường học.

Gausman nói rằng tiền cũng sẽ giúp đỡ những sinh viên có thể bị tụt lại phía sau.

Học sinh cũng có thể chọn tham dự Học viện VIBE ảo. Cho đến nay, hơn năm trăm sinh viên đã đăng ký.

Bang Iowa đã tung ra hàng chục nghìn liều vắc-xin COVID-19 hết hạn và có thể thải ra thêm hàng trăm nghìn liều nữa nếu nhu cầu về vắc-xin này tiếp tục giảm trong tiểu bang. Bộ Y tế Công cộng Iowa đã cảnh báo vào tháng trước rằng tiểu bang có thể phải loại bỏ khoảng 217,000 liều vào cuối tháng 8 trừ khi nhu cầu tăng lên. Các quan chức nói rằng họ đã thấy một số quan tâm hơn đến các việc tiêm ngừa gần đây, vì các trường hợp đã tăng lên trong mùa hè. Nhưng nhu cầu vẫn thấp hơn nhiều so với hồi tháng Tư.

Related Content
  • Tối Thứ Hai, Hội đồng Trường Cộng đồng Sioux City họp để thảo luận về kế hoạch Quay lại Học tập của khu học chánh và kinh phí cứu trợ Đại dịch.Học sinh…