A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.20.21

Các quan chức y tế địa phương đang thúc đẩy nhiều người từ 12 tuổi trở lên tiêm  ngừa COVID-19.

Y tế Huyện Siouxland cho biết các ca bệnh đang gia tăng trên khắp đất nước, đặc biệt là ở những khu vực có tỷ lệ tiêm ngừa thấp hơn. Một bài đăng trên mạng xã hội cho biết vắc xin này miễn phí và dễ dàng có sẵn ở Siouxland. Mọi người có thể gọi cho sở y tế địa phương, nhà thuốc hoặc bác sĩ để đặt lịch hẹn.

Trong khi đó, UnityPoint Health ở Des Moines báo cáo 95% đến 99% bệnh nhân COVID-19 của họ không được tiêm ngừa.

Một trong những bệnh viện dành cho trẻ em lớn nhất của Iowa đã hoạt động hết công suất hoặc gần hết công suất mỗi ngày trong vài tuần qua.

Một quan chức của Bệnh viện Nhi đồng Blank ở Des Moines cho biết đây là kết quả của việc gia tăng trẻ em được điều trị vì COVID-19, RSV và các bệnh khác.

Tuần này, Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo rằng trẻ em trên hai tuổi đeo khẩu trang khi quay lại lớp học vào mùa thu.

Bộ lạc Winnebago của Nebraska đã khôi phục chính sách đeo khẩu trang để giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona mới.

Hội đồng Bộ lạc đã chấp thuận sự thay đổi đối với tất cả các tòa nhà công cộng, trong nhà vào ngày đặt trước có hiệu lực từ thứ Ba.

Mặc dù tuần trước đã chứng kiến một số trận mưa lớn trong khu vực, lượng mưa vẫn dưới mức bình thường ở phía tây bắc Iowa.

Một quan chức của Iowa State University Extension cho biết bắp đang trong giai đoạn thụ phấn và mưa nhiều hơn sẽ là một trợ giúp lớn trong việc tăng năng suất.

Related Content
  • Các trường học ở Nebraska đang nhận được lời khuyên mâu thuẫn từ các quan chức y tế của tiểu bang và liên bang về việc liệu học sinh có nên cách ly sau…