A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.14.21

Một thẩm phán đã đồng ý trì hoãn việc tuyên án người đàn ông bị kết tội giết sinh viên Mollie Tibbetts của Đại học Iowa sau khi luật sư của anh ta cho biết họ cần thời gian để điều tra thông tin mới liên quan đến người khác.

Cristhian Bahena Rivera (Christian Buh-hay-nuh Reh-vair-uh) dự kiến sẽ bị kết án tù chung thân mà không có khả năng được ân xá vào thứ Năm.

Bahena Rivera đã bị kết tội giết người cấp độ một vào tháng 5 trong vụ giết người năm 2018 của Tibbetts.

Thống đốc South Dakota Kristi Noem đã đình chỉ thư ký nội các của bà giám sát các nhà tù tiểu bang và quản giáo của nhà tù tiểu bang ở Sioux Falls sau một đơn khiếu nại nặc danh.

Đơn kiện cáo buộc các nhân viên giám sát sửa sai thường xuyên quấy rối tình dục đồng nghiệp của họ.

Các trường hợp COVID-19 mới mỗi ngày ở Hoa Kỳ đã tăng gấp đôi trong ba tuần qua, do biến thể delta lây lan nhanh, tỷ lệ tiêm ngừa chậm lại và các cuộc tụ tập ngày 4 tháng 7.

Số ca nhiễm đã tăng lên mức trung bình khoảng 23,600 ca một ngày vào thứ Hai, tăng từ 11,300 ca vào ngày 23 tháng 6. Và tất cả ngoại trừ hai bang - South Dakota - và Maine đều báo cáo rằng số ca nhiễm đã tăng trong hai tuần qua. Một số vùng của đất nước đang có xu hướng chống lại việc tiêm ngừa.

Gần một nửa số người dân Iowa đã được tiêm vắc xin chống lại COVID-19 với tỷ lệ 49%, Nebraska 48.5% và South Dakota 46%.

Related Content
  • Ông J.D. Scholten, đảng viên Dân chủ của Sioux City, cho biết hôm nay ông sẽ không ra tranh cử trong thời gian tới. Trên thực tế, hôm nay Scholten thông…