A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.07.21

Số lượng người dân Iowa nhập viện vì COVID-19 đang tăng lên, mặc dù những con số đang gần với những gì họ đã có khi bắt đầu đại dịch năm ngoái. Sự gia tăng số ca nhập viện diễn ra khi các quan chức y tế công cộng cảnh báo rằng biến thể delta dễ lây lan hơn của vi khuẩn corona đang lây lan ở Iowa.

Sở Y tế Công cộng Iowa cho biết 85 người đã phải nhập viện tại Iowa vì căn bệnh này hôm nay, sau khi giảm xuống còn 50 hai tuần trước đó một thời gian ngắn.

Bắt đầu từ hôm nay, các quan chức y tế của Iowa sẽ thay đổi tần suất họ sẽ báo cáo dữ liệu COVID-19.Nebraska đã thực hiện chuyển đổi vào tuần trước.

Các quan chức cho biết bây giờ họ sẽ cập nhật trang mạng coronavirus của tiểu bang mỗi tuần một lần vào thứ Tư. Trước đây, nó đã được cập nhật vài lần hàng ngày.

Một thiếu niên bị thương trong một vụ tai nạn trên chuyến đi chơi giải trí ở Iowa khiến em trai mình thiệt mạng vẫn được hỗ trợ sự sống khi đánh dấu sinh nhật lần thứ 16 của mình. David Jaramillo đã bị hôn mê về mặt y tế tại Bệnh viện Nhi đồng Blank kể từ vụ tai nạn hôm thứ Bảy trên chuyến đi trên sông Raging tại Công viên Adventureland ở Altoona.

Smithfield Foods hiện đang cung cấp học bổng của công ty cho hai trường đại học lớn nhất ở South Dakota.

Chương trình Học bổng Thực phẩm Smithfield dành cho trẻ em đủ tiêu chuẩn và những người phụ thuộc của nhân viên Smithfield giờ đây sẽ dành cho những sinh viên của hai trường đại học University of South Dakota và South Dakota State University.

Related Content
  • Các quan chức tiểu bang đã công bố báo cáo kiểm tra thỏa đáng có giá trị 5 năm đối với chuyến đi Adventureland, nơi xảy ra tai nạn chết người vào cuối…