A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.29.21

Một vụ va chạm tàu hỏa gần thành phố Dakota sáng nay đã bị trật bánh. Hai đầu máy và sáu toa xe đã lao ra khỏi đường ray sau khi một đoàn tàu đâm vào một toa tàu. Không ai bị thương.

Khởi công cho Trung tâm Thực thi Luật mới của Quận Woodbury đã được thiết lập vào ngày 15 tháng 9.

Một hợp đồng xây dựng cuối cùng đã đạt được trong cuộc họp chung của hội đồng thành phố-quận ngày hôm qua.

Công việc quét dọn tại địa điểm này ước tính sẽ hoàn thành vào đầu tháng 8, với dự án trị giá hơn 58 triệu đô la sẽ mất khoảng 20 tháng để hoàn thành.

Hội đồng trường Sioux City trong một cuộc bỏ phiếu chia rẽ đã thừa nhận việc tiếp tục hợp đồng của Giám đốc Học khu Paul Gausman (GAWS-MAN - LIKE PAWS). Mức lương cơ bản của Gausman là gần 249,000 đô la. Hợp đồng hiện tại của anh ấy kéo dài đến năm học 2022-2023.

Số người chết vì súng đang gia tăng ở Iowa khi một đạo luật có hiệu lực sẽ cho phép mọi người dễ dàng mua súng ngắn và mang chúng ở nơi công cộng mà không cần đào tạo hoặc xin giấy phép.

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết hôm thứ Ba rằng kỷ lục 353 người chết vì vết thương do đạn bắn ở Iowa vào năm 2020, tăng 23% so với mức cao trước đó vào năm 2019. Năm nay chứng kiến 85 vụ giết người bằng súng, tăng 80%. Các vụ tự tử vẫn chiếm 3 trong số 4 trường hợp tử vong vì súng ở bang này.

Một nhà nghiên cứu bạo lực súng đạn hàng đầu cho biết ông cho là việc bãi bỏ quy định súng ngắn ở Iowa bắt đầu từ thứ Năm sẽ khiến mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn.

Related Content
  • Thống đốc Pete Ricketts đã chấm dứt Tình trạng khẩn cấp COVID-19 ở Nebraska.Nó bắt đầu vào ngày 13 tháng 3 năm ngoái. Phần lớn các chương trình sẽ hết hạn…