A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.09.21

Giám đốc Điều hành của Y tế Huyện Siouxland cho biết khi nói đến vắc-xin COVID-19, hơn 36% tổng dân số ở Quận Woodbury đã được tiêm ngừa đầy đủ. Hơn 40% đã nhận được ít nhất một liều.

Kevin Grieme (Greeme - giống như Green với chữ m) nói rằng không có sự thay đổi nào về số lượng thấp trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi nhận vắc xin. Các quan chức địa phương ước tính tỷ lệ này ở mức dưới một phần trăm vào giữa tháng Tư.

Sở Y tế Quận Dakota đang bổ nhiệm các phòng khám tiêm ngừa COVID-19. Họ được lên lịch vào thứ Tư hàng tuần. Cả hai loại vắc xin Moderna và Johnson và Johnson một liều sẽ có sẵn. Gọi (402) 987-2164 để biết thêm thông tin.

Thành phố Sioux City đã công bố kế hoạch cho Cuộc diễu hành Mardi Gras năm nay. Sự kiện đã bị hủy vào năm ngoái do COVID-19. Cuộc diễu hành bắt đầu vào thứ Bảy tại Lễ hội Công viên vào thứ Năm, ngày 1 tháng 7 lúc 6 giờ chiều. ở trung tâm thành phố Sioux City.

Thứ Bảy ở Công viên sẽ diễn ra trong hai ngày, Thứ Sáu, ngày 2 tháng Bảy và thứ Bảy, ngày 3 tháng Bảy. Các nhà tổ chức của lễ hội âm nhạc miễn phí đã cung cấp một bản cập nhật hôm nay. Bộ đôi hip hop địa phương “D.A.D.” (bố) sẽ là một trong nhiều nghệ sĩ thành công trên Sân khấu Abe. Các hoạt động khác trên sân khấu chính bao gồm Ultra Violet Fever và Ghost Cat của Sioux City. Một số nghệ sĩ biểu diễn quốc gia là CTA hoặc Cơ quan Giao thông California, Valorie June, và Trombone Shorty. Tiêu đề cho tối thứ sáu là AJR và tối thứ bảy John Fogerty.

Quyết định cuối cùng về quy mô đám đông và các yêu cầu về việc đeo khẩu trang sẽ được đưa ra trong tương lai.

Related Content
  • Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo không có thêm trường hợp tử vong nào do biến chứng của COVID-19. 6,072 người dân Iowa đã chết kể từ khi bắt đầu đại dịch,…