A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 05.29.21

Bồi thẩm đoàn đã phát hiện một nông trường lao động phạm tội giết người cấp độ một trong vụ bắt cóc và giết sinh viên Mollie Tibbets của Đại học Iowa vào năm 2018.

Cristhian (Christian) Bahena (Buh-he-nuh) Rivera giờ sẽ bị kết án tù chung thân mà không có khả năng được ân xá.

Sở Y tế Công cộng Iowa cho biết có thêm ba trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19. Có 99 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Một tuần trước, học sinh khắp bang Iowa lần đầu tiên được phép đến lớp mà không đeo khẩu trang trong năm học này, sau khi Thống đốc bang Iowa thông qua luật cấm đeo khẩu trang trong trường học.

Người đứng đầu Bộ Y tế Huyện Siouxland nói với Phương Tiện Truyền Thông Siouxland bất cứ lúc nào có hành động loại bỏ một công cụ có thể hỗ trợ hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ở cấp địa phương, sức khỏe cộng đồng được quan tâm.

Hôm nay, Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City đã ban hành báo cáo xu hướng COVID-19 cuối cùng trong năm cho thấy không có trường hợp nhiễm COVID-19 mới nào và dưới 50 học sinh trong diện cách ly.

Các ngày thứ sáu của Food Truck trở về trung tâm thành phố Sioux City sau một tuần. Thời gian hoạt động sẽ kéo dài đến hết tháng 8 từ 11 giờ sáng đến 1 giờ 30 chiều tại công viên đường Pearl.

Do thời tiết mát mẻ hơn vào cuối tuần này, việc khai trương Trung tâm thủy sinh gia đình Riverside đã bị hoãn lại. Cơ sở sẽ mở cửa trong năm vào thứ Bảy tới, ngày 5 tháng Sáu. Hai hồ bơi khác của thành phố, Leif Erickson và Lewis dự kiến sẽ bắt đầu mùa hoạt động của họ vào thứ Bảy, ngày 12 tháng Sáu. Năm sân chơi nước của thành phố vẫn được lên kế hoạch mở cửa vào ngày mai.

Related Content
  • Nebraska Unicameral đã kết thúc một phiên họp, mà thống đốc, trích dẫn một loạt các dự luật cắt giảm thuế, được gọi là "lịch sử".Các nhà lập pháp đã phủ…