A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 05.28.21

Nebraska Unicameral đã kết thúc một phiên họp, mà thống đốc, trích dẫn một loạt các dự luật cắt giảm thuế, được gọi là "lịch sử".

Các nhà lập pháp đã phủ nhận Thống đốc Ricketts phủ quyết các chương trình hỗ trợ đóng dấu thực phẩm và sưởi ấm.

Các luật mới được ban hành sẽ cho phép gần 4,000 gia đình ở Nebraska đủ điều kiện nhận trợ cấp thực phẩm liên bang và mở rộng khả năng đủ điều kiện nhận trợ cấp sưởi ấm của liên bang.

Một buổi trao tặng thực phẩm khác ở Sioux City sáng nay đã nêu bật vấn đề mất an ninh lương thực trong cộng đồng.

Các tổ chức địa phương đã giúp phân phát gần 1,000 hộp thực phẩm thông qua chương trình “Thực phẩm cho gia đình” của USDA tại Nhà thờ Sunnybrook.

Các tình nguyện viên đã trao phần lớn số hộp trong 15 phút. Đây là lần phân phát thứ ba trong một tháng để giúp đỡ trong đại dịch.

Nebraska đang báo cáo mức thấp nhất về số ca nhiễm vi khuẩn mới kể từ tháng 4 năm ngoái.

Các quan chức y tế tiểu bang cho biết khoảng 500 trường hợp nhiễm bệnh đã được báo cáo trong tuần qua.

Trong tuần qua, 5 trường hợp tử vong mới đã được thêm vào trong tổng số 2,249 trường hợp tử vong. Không có trường hợp tử vong mới nào được báo cáo trong ba ngày qua ở Nebraska.

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 5 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19 trong khoảng thời gian 24 giờ kết thúc lúc 10 giờ sáng nay, và 132 trường hợp nhiễm bệnh mới với 8 trường hợp ở quận Woodbury.

Đã có 6,047 trường hợp tử vong ở Iowa.

Related Content
  • Người quản lý thành phố Sioux City kêu gọi các thành viên hội đồng chi phần lớn số tiền cứu trợ COVID-19 của liên bang cho cơ sở hạ tầng, bao gồm các dự…