A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 05.18.21

Đã có bảy trường hợp nhiễm COVID-19 mới được thêm vào số lượng ở quận Woodbury vào thứ Hai. Tỷ lệ dương tính với xét nghiệm trong 14 ngày đã giảm xuống 2.8% với năm người được điều trị do vi khuẩn ở Sioux City. Y tế Huyện Siouxland hiện đang thực hiện các cuộc hẹn tiêm ngừa cho những người từ 12 tuổi trở lên

Sở Y tế Công cộng Iowa đã cho thấy 86 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới trên toàn tiểu bang với tổng số gần 5 triệu xét nghiệm được tiến hành kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Thống đốc Nebraska Pete Ricketts dự đoán sẽ trở lại bình thường ở các trường K-12 của bang vào mùa thu này sau một năm hạn chế vì vi khuẩn corona bao gồm đeo khẩu trang trong lớp học và học tập từ xa. Ricketts nói rằng tiểu bang dường như đang ở trong tình trạng tốt với những nỗ lực tiêm ngừa và số ca nhập viện liên quan đến vi khuẩn, hiện đã giảm xuống dưới 100 trên toàn tiểu bang. Anh ấy khuyến khích những sinh viên mới tốt nghiệp trung học của Nebraska nên tiêm phòng nếu họ chưa tiêm. Anh ấy cũng ủng hộ trẻ nhỏ hơn đi tiêm ngừa.

Lệnh sơ tán vẫn được áp dụng đối với một phần thị trấn phía tây bắc Iowa khi các nhân viên cứu hỏa làm việc để dập tắt một đoàn tàu đang cháy sau một vụ trật bánh vào cuối tuần. Khoảng 47 chiếc xe bị trật bánh vào chiều Chủ nhật gần Sibley (sib-lee), trong đó có một số xe chở vật liệu nguy hiểm. Union Pacific cho biết nguyên nhân của vụ trật bánh vẫn đang được điều tra, nhưng các nhân chứng báo cáo rằng một cây cầu đã bị sập bên dưới tàu.

Related Content
  • Thành phố Sioux City cho biết theo hướng dẫn mới nhất được chia sẻ bởi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, khẩu trang và khăn che mặt bảo vệ…