A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 05.15.21

Thành phố Sioux City cho biết theo hướng dẫn mới nhất được chia sẻ bởi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, khẩu trang và khăn che mặt bảo vệ không còn cần thiết trong các tòa nhà của Thành phố nếu bạn đã được tiêm phòng đầy đủ vắc xin COVID-19. Mặt nạ vẫn được yêu cầu ở Sân bay Sioux Gateway, xe buýt City Transit và Trung tâm Vận tải Mặt đất Martin Luther King. Khẩu trang vẫn được khuyến khích trong các cơ sở của Thành phố khi không thể tạo ra sự giữ khoảng cách xã hội.

Các doanh nghiệp cá nhân có thể có các yêu cầu riêng biệt và điều quan trọng là phải tuân theo các hướng dẫn được khuyến nghị và tôn trọng người khác. Hiện tại, 33% cư dân được coi là đã được tiêm ngừa đầy đủ ở Quận Woodbury. Bạn có thể tìm thông tin về việc tiêm ngừa COVID-19 hoặc đặt lịch hẹn để nhận thuốc tiêm ngừa bằng cách liên hệ với Phòng Y tế Huyện Siouxland theo số 279-6119 hoặc www.siouxlanddistricthealth.org.

Các quan chức nói rằng giáo dân trong giáo phận nên có kế hoạch tiếp tục tuân theo các nghi thức Thánh lễ hiện hành cho các Thánh lễ cuối tuần này. Giao thức đó yêu cầu đeo khẩu trang trong các Thánh lễ và khoảng cách xã hội trong băng ghế được yêu cầu đối với những người tham dự. Các nghi thức thánh lễ hiện tại đã có hiệu lực trong Palm Sunday vào cuối tháng Ba. Các quan chức cho biết Giám mục R. Walker Nickless, Lực lượng Đặc nhiệm COVID-19, và Văn phòng thờ cúng sẽ xem xét các hướng dẫn mới của CDC càng sớm càng tốt.

Related Content
  • Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh ngày nay đang nới lỏng hướng dẫn đeo khẩu trang trong nhà cho những người đã được tiêm ngừa đầy đủ, cho phép…