A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 04.21.21

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 5 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19, với gần 550 trường hợp nhiễm bệnh mới và 16 trường hợp khác ở quận Woodbury.

Hơn 40% các quận của Iowa đang từ chối phân bổ vắc xin COVID-19 của họ. Tỷ lệ này tăng gấp đôi so với tuần trước, với phần lớn ở phía tây bắc Iowa.

Các quận từ chối vắc xin nếu họ không thể đảm bảo rằng họ có đủ người được tiêm ngừa.

Giám đốc Y tế Huyện Siouxland cho biết Quận Woodbury đã yêu cầu tiêm vắc xin trong tuần này. Ông ước tính khoảng 30% cư dân Quận Woodbury từ 16 tuổi trở lên đã được tiêm phòng đầy đủ COVID-19.

Y tế Huyện Siouxland đã công bố kế hoạch cho phòng tiêm ngừa quy mô lớn tiếp theo vào ngày 27 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Siouxland hướng đến những người cần cuộc hẹn ngoài giờ làm việc bình thường.

Nebraska đã tiêm gần 135,000 liều vắc-xin vi khuẩn corona vào tuần trước khi tiểu bang tiếp tục tăng cường phân phối các mũi tiêm.

Hơn 36% người dân Nebraska từ 16 tuổi trở lên hiện đã được tiêm ngừa đầy đủ.

Tiểu bang báo cáo gần 500 trường hợp nhiễm bệnh mới và 168 trường hợp nhập viện.

Tại Iowa, có 215 ca nhập viện, với nửa tá ca được điều trị nghiêm ngặt vì căn bệnh này tại hai bệnh viện của Sioux City.

Báo cáo vụ mùa hàng tuần cho thấy khoảng 4% vụ ngô dự kiến của năm nay đã được trồng rải rác đậu nành.

Báo cáo của USDA cho biết hầu hết tuần trước đều thuận lợi cho việc gieo trồng.

Nông dân đã đạt được nhiều tiến bộ với yến mạch, vì hai phần ba vụ mùa là ở dưới đất.

ArtSplash đang di chuyển xuống trung tâm thành phố, khi Hội đồng thành phố Sioux City bỏ phiếu nhất trí di chuyển hoạt động gây quỹ hàng năm của Trung tâm Nghệ thuật.

Sự kiện được lên kế hoạch cho cuối tuần Ngày Lễ Lao Động từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 5 tháng 9.

Related Content
  • Y tế Huyện Siouxland đã công bố kế hoạch cho phòng tiêm ngừa quy mô lớn tiếp theo vào ngày 27 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Siouxland. Giờ làm việc của…